ลือหนัก เปาโล ดิบาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมย้ายทีม

เปาโล ดิบาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ออกโรงตอบสื่อ หลังตกเป็นข่าวลือหนักมากว่ากำลังเจรจาย้ายทีมแบบค่าตัวฟรี

 

ดีบาล่า คุยสัญญาใหม่ยูเวนตุสล่ม เตรียมย้ายฟรีจบฤดูกาล : PPTVHD36



“แน่นอนว่าผมอ่านทุกข่าวลือที่เกี่ยวกับตัวเองตามหน้าสื่อ ซึ่งไม่ขอพูดว่ามันจริงหรือไม่จริง แต่อยากให้ทุกคนรอฟังประกาศอย่างเป็นทางการจะเชื่อถือได้มากกว่า” ดิบาลา กล่าวกับ ESPN

“ผมไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไรเลย เพราะเราอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล หลังเกมกับทีมชาติหมดลง ก็จะเป็นเวลาของการพักผ่อน ซึ่งเรื่องของฟุตบอลก็มีทีมเอเยนต์คอยทำงานเบื้องหลังให้อยู่แล้ว”

“อย่างไรก็ตาม ผมอยากบอกทุกคนว่า ชีวิตในอิตาลีมันเป็นอะไรที่สะดวกสบายมากๆสำหรับคนอาร์เจนตินาอย่างผม แต่ขณะเดียวกันก็ชื่นชอบฟุตบอลจากลีกอื่นๆ อย่างเช่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน แต่ย้ำอีกครั้งว่าผมแฮปปี้กับชีวิตในอิตาลีจริงๆ”

 

ดิบาล่า" เรียกค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์/วีค ต่อสัญญาม้าลาย : PPTVHD36



ถึงแม้ ดิบาลา จะตกเป็นข่าวลือกับหลายสโมสรจากลีกอังกฤษ แต่ตัวเต็งที่สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าจะปิดดีลสำเร็จก็คือ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่โดยตรงจาก ยูเวนตุส ซึ่งทางผู้อำนวยการ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้อย่างน่าสนใจ



“อินเตอร์ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน เราทำงานหนักเพื่อยกระดับคุณภาพทีมให้แกร่งขึ้นตลอดเวลา แต่เรื่องพวกนี้เราต้องอยู่กับความเป็นจริงกันก่อน ไม่มีใครรู้ว่านักเตะคนไหนจะเซ็นสัญญากับเราบ้างในซัมเมอร์นี้ แต่หากพูดถึงสุดยอดกองหน้าที่ได้รับการยอมรับในฝีเท้า แน่นอนว่า ดิบาลา คือหนึ่งในนั้น” ซาเน็ตติ กล่าวแบบทิ้งไว้เป็นปริศนาธรรม

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/PPTV36

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168