วิเคราะห์บิ๊กแมตช์ หงส์แดง ปะทะ ปิศาจแดง คืนนี้

แฟนบอลทุกคนห้ามพลาดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกคืนนี้ของสองทีมยักษ์ใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. 64 คู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นเกมที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เริ่มแข่งเวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football HD 1 

 
 

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก เนื่องจากตามหลังปิศาจแดงอยู่ 3 คะแนน ถ้าเพลี่ยงพล้ำถึงกับแพ้คาบ้านหรือเสมอขึ้นมาคงไม่เป็นผลดีต่อสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน โดยเกมนี้กุนซือชาวเยอรมันจะไม่สามารถใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, นาบี เกอิตา และ ดิโอโก โชตา ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน โจเอล มาติป ที่ไม่ได้ลงช่วยทีมใน 3 นัดหลังสุด น่าจะพร้อมกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนสตาร์ดังคนอื่นๆ พร้อมลุย นำมาโดย 3 ประสาน แนวรุก ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน

 

 

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาทีมสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมา 11 นัดติดต่อกันในลีก แบ่งเป็น ชนะ 9 นัด และเสมอ 2 นัด ความมั่นใจกำลังเปี่ยมล้นและหวังเดินหน้าเก็บ 3 คะแนน เพื่อฉีกหนีหงส์แดงออกไปเป็น 6 แต้ม โดยเกมนี้กุนซือชาวนอร์เวย์ เตรียมส่งตัวหลักอย่าง เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, พอล ป็อกบา, บรูโน เฟอร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริง

 

 

วิเคราะห์: ขึ้นชื่อว่าเป็นศึกแดงเดือด ทั้งสองทีมใส่กันเต็มสูบแน่นอน เพราะชัยชนะในนัดนี้อาจส่งผลถึงการลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลได้เลย คาดว่า ปิศาจแดง จะไม่มาอุดเพื่อหวังผลเสมอ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำได้เพื่อรักษาระยะห่างของแต้มเอาไว้ก็ตาม เพราะการหนีห่าง 6 แต้ม คงดีกว่า 4 แต้มอย่างแน่นอน แถมยังมี เลสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยตามไล่บี้มาอีกต่างหาก ส่วนหงส์แดง ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดเกมรุกเต็มที่เพราะต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น ดูแล้วเกมนี้วัดกันที่เกมโต้กลับ ซึ่งเป็นจุดเด่นของทั้งสองทีม ใครใช้โอกาสของตัวเองให้เปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ก็มีโอกาสที่จะได้รับชัยชนะ และผลเสมอแบบมีสกอร์มีแนวโน้มเกิดขึ้นสูงมาก

 

ทำนายผล: ลิเวอร์พูล เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168