ศาลสเปนสั่งจำคุก 4 ปีครึ่ง “อัลเวส” อดีตแบ็กทีมชาติบราซิลคดีข่มขืนหญิง

ศาลในสเปนตัดสินว่า ดานี อัลเวส อดีตนักฟุตบอล บาร์เซโลนา และทีมชาติบราซิล มีความผิดฐานข่มขืนผู้หญิงในไนต์คลับบาร์เซโลนา และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร

ก่อนหน้านี้นักเตะวัย 40 ปี ปฏิเสธการล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงวัย 20 ปีในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 31 ธันวาคม 2022 ทนายของแข้งรายนี้หวังของให้ลูกความของเขาพ้นผิด และ อัลเวส ก็สามารถยื่นอุทธรณ์คำตัดสินได้

ย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในไนต์คลับแห่งหนึ่งในบาร์เซโลนา ระหว่างที่ อัลเวส พักผ่อนหลังเสร็จจากการเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ 2022 ซึ่งในเวลาต่อมาทาง อัลเวส เข้ามอบตัวในช่วงปลายเดือนมกราคม ก่อนที่จะถูกสั่งจำคุกโดยไม่มีการประกันตัวระหว่างการรอพิจารณาคดี โดย อัลเวส ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและอ้างว่าการมีเพศสัมพันธ์เกิดจากการสมยอม แม้ว่าก่อนหน้านั้น อัลเวส จะมีการกลับคำให้การของตัวเองมาแล้วถึง 4 ครั้งก็ตาม และเวลานี้ถูกจำคุกไปแล้วประมาณ 10 เดือน หลังจากผู้พิพากษาพิจารณาแล้วว่าจำเลยมีความเสี่ยงที่จะหลบหนี

ฝ่ายโจทก์ขอให้ลงโทษจำคุก 9 ปี ในสเปน มีการสอบสวนข้อกล่าวหาเรื่องการข่มขืนภายใต้ข้อกล่าวหาทั่วไปเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ และการพิพากษาลงโทษอาจมีโทษจำคุกตั้งแต่ 4 ถึง 15 ปี

สำหรับ ดานี อัลเวส ตลอดอาชีพค้าแข้งสัมผัสถ้วยแชมป์มามากกว่า 42 รายการ ในระดับสโมสรและในนามทีมชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ประสบความเร็จคว้ารางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี เท่านั้น

อัลเวส ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา มากกว่า 400 นัด คว้าแชมป์ลีก 6 สมัย และแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย ตลอดระยะเวลา 2 สมัยกับสโมสร และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมบราซิลในฟุตบอลโลกปี 2022 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88