ศิวกร”ท้าประลอง “ชาคริยอร์”ศึก ONE ลุมพินี 59

ศิวกร พีเค.แสนชัย เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับเหล่าแฟนมวยทั่วประเทศ ในฐานะนักมวยไทย 5 ยกชั้นแนวหน้า ที่ผ่านประสบการณ์บนสังเวียนมาแล้วมากกว่า 150 ไฟต์ และเคยดวลเชิงกับดาวดัง ONE ลุมพินี มาแล้วหลายต่อหลายคน อาทิ “นักรบ แฟร์เท็กซ์”, “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย”, “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” และอีกมากมาย รวมถึงยังเคยคว้าแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี รุ่น 126 ป. และแชมป์ประเทศไทย รุ่น 147 ป. มาแล้วด้วยกัน

“ศิวกร” ถูกดึงเข้ามาโชว์ฝีมือครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 15 พบกับ “ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์” แม้จะเป็นการชกในกติกามวยไทย 3 ยกครั้งแรก แต่เจ้าตัวก็โชว์ฝีมือรุกรับครบเครื่อง ไล่อัดนักชกรุ่นพี่ตลอดทั้ง 3 ยก จนสามารถเปิดตัวบนเวทีระดับโลกได้อย่างสวยงาม ด้วยชัยชนะคะแนนเอกฉันท์

ด้าน “ชาคริยอร์ ยูราเยฟ” จอมบู๊บ้าดีเดือด จากอุซเบกิสถาน มาพร้อมสถิติการชกไม่ธรรมดา คว้าชัยมาถึง 36 ครั้งจาก 39 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน โดยปัจจุบันเก็บตัวฝึกวิชาอยู่ที่ค่ายมวย TC Muaythai ในกรุงเทพมหานคร ที่มีนักชกเพื่อนร่วมชาติระดับชั้นแนวหน้าหลายคนร่วมฝึกซ้อมอยู่มากมาย

“ชาคริยอร์” เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี ได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ 2 นักชกไทย อย่าง “สมิงดำ ลูกสวน” และ “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด99” จนกระทั่งไฟต์ล่าสุด เจ้าตัวสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้สำเร็จ ด้วยการฟันศอกเอาชนะน็อก “หนุ่มพังงา อีเกิลมวยไทย” ในศึก ONE ลุมพินี 57 เมื่อ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา

การโคจรมาพบกันระหว่าง “ศิวกร” และ “ชาคริยอร์” ในครั้งนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อทั้งคู่เป็นอย่างมาก หลังต่างฝ่ายต่างเก็บชัยชนะมาได้คนละ 1 ครั้ง และต้องการที่จะแย่งชิงแต้มชัยไฟต์ที่ 2 มาครอง เพื่อก้าวไปต่อบนเวทีการแข่งขันระดับโลกให้ได้ ใครที่จะต้องอกหักกลับบ้านมือเปล่า แฟนมวยทั่วประเทศร่วมลุ้นไปพร้อมกันในศึก ONE ลุมพินี 59 วันศุกร์ที่ 19 เม.ย.นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88