สถานการณ์เปลี่ยน! กูรูคอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ล้มแผนคว้าตัว “ตูราม” แล้ว

โจนาธาน จอห์นสัน นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจที่จะไม่เดินหน้าเจรจาคว้าตัว เคเฟร็น ตูราม กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของทีม นีซ ในศึกลีกเอิงแล้ว

ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพัวพันกับมิดฟิลด์วัย 22 ปีอย่างหนัก แต่ตอนนี้ จอห์นสัน เปิดเผยว่า สถานการณ์ต่างๆเปลี่ยนไปแล้ว หลังจากหงส์แดงคว้าตัว โดมินิก โซบอสซ์ไล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมทัพได้สำเร็จ และกำลังเบนเข็มไปล่าตัว โรเมโอ ลาเวีย ห้องเครื่องวันเดอร์คิดของ เซาธ์แฮมป์ตัน แทน

จอห์นสัน ระบุว่า “ตามรายงานที่ผมรู้มาตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ยุติความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เคเฟร็น ตูราม จาก นีซ แล้ว และพูดตามตรงว่าผมไม่แปลกใจเลย ผมคิดว่า ตูราม เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างมหัศจรรย์ แต่การย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาในตอนนี้” 

“ตรงกันข้าม โรเมโอ ลาเวีย มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว และนั่นทำให้เขาเหมาะสมกว่าอย่างเห็นได้ชัด ในขณะเดียวกัน ผมยังคิดว่า การที่ ลิเวอร์พูล ได้ตัว โดมินิก โซบอสซ์ไล นั้น ทำให้โอกาสของ ตูราม น้อยมากๆที่จะได้ย้ายไป”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะใหม่ไปเสริมทัพแล้ว 2 ราย ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ โซบอสซ์ไล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮังการี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88