สรุปผลบอล และตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

อัพเดทผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และตารางคะแนนล่าสุด 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 มี.ค. 2564 คู่ที่น่าสนใจ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม อันดับ 18 ของตาราง เปิดสนามคราเวน คอตเทจ รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง

 

เปิดฉากครึ่งแรก รูปเกมของ แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่สุดท้ายยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก ฟูแลม ยังเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 0-0

 

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 47 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ชูเอา คันเซโล เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายเข้าไปหน้าประตู และเป็น จอห์น สโตนส์ ปรี่มาชาร์จจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย

 

จากนั้นนาทีที่ 56 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ผู้เล่นฟูแลมสกัดบอลพลาดกันเองสุดท้ายมาเข้าทาง กาเบรียล เฆซุส หลุดเข้าเขตโทษไปแตะหลบ อัลฟอนโซ อเรโอลา ผู้รักษาประตูของฟูแลมก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือซาก

 

ถึงนาทีที่ 60 แมนฯ ซิตี้ มาได้จุดโทษ เมื่อ เฟอร์รัน ตอร์เรส โดน โทซิน อดาราบิโอโย ทำฟาวล์ร่วงลงไป และเป็น เซร์คิโอ อเกวโร รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 3-0

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ ฟูแลม 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 71 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไปเป็น 17 คะแนนแล้ว

 

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นมีดังนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0

คริสตัล พาเลซ ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0

เอฟเวอร์ตัน แพ้ เบิร์นลีย์ 1-2
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168