หนองบัวฯ คว้า อธิบดี จากบีจี มาเสริมทัพ

ทีมน้องใหม่หนองบัว พิชญ เอฟซี เซ็นสัญญายืมตัว  อธิบดี เอติรัตน์  แนวรับสารพัดประโยชน์วัย 29 ปี นักเตะสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

บีจีปทุมเตรียมปล่อย อธิบดี ซบหนองบัวพิชญฯ บู๊ไทยลีก

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับวัย 29 ปี ในการย้ายไปร่วมทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ด้วยสัญญายืมตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” เพื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่มเอฟที่ผ่านมา



สำหรับ อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับสารพัดประโยชน์วัย 29 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพจากการเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรชลบุรี เอฟซี ก่อนจะย้ายไปหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ราชนาวี เอฟซี ปี 2012, สงขลา ยูไนเต็ด ปี 2013, อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปี 2014, ชัยนาท ฮอร์นบิล ปี 2014-2015, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปี 2015-2017, การท่าเรือ เอฟซี ปี 2018-2020, ราชนาวี ปี 2018(ยืมตัวจาก การท่าเรือ เอฟซี) และฤดูกาล 2020/21 กับ เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อช่วยทีมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่มเอฟ ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในที่สุด

 

 

ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังย้ายไปร่วมทีม หนองบัว พิชญ เอฟซีว่า

          “ผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมาก ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผม” อธิบดี เอติรัตน์ หรือ เอก แข้งป้ายแดงของหนองบัวพิชญ เอฟซี เผยถึงความรู้สึกที่ได้ย้ายมาร่วมทีมในครั้งนี้

 

          สำหรับเป้าหมายของ “เอก” ในการลงเล่นในสีเสื้อ “พญาไก่ชน” เจ้าตัวได้กล่าวว่า “เป้าหมายหลักเลยคือ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และต้องการพาทีมติดท็อปบนของตารางไทยลีกให้ได้ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ยากหน่อย แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ และผมเชื่ออย่างนั้น”

 

          “ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลหนองบัวทุกคนด้วยนะครับ ฝากให้ช่วยส่งกำลังใจ และคอยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ เราจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน” อธิบดี เอติรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายกับบทสัมภาษณ์แรกในนามนักเตะ หนองบัวพิชญ เอฟซี

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sanook, สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

ขอบคุณรูปภาพจาก : Sport Horizon, INN News

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168