อยากได้ต้องได้ ส่วนค่าเหนื่อยไม่ใช่ปัญหา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อทาบทาม ดาบิด เด เคอา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยไม่ใช้ปัญหา

 

ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯยูไนเต็ด

 

วันที่ 7 มี.ค. 2564 สำหรับการแย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นไปอย่างเข้มข้น หลัง ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกดึงตัวเข้ามาแข่งกับ ดาบิด เด เคอา ในซีซั่น 2020-21 พร้อมกับข่าวลือที่ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อาจจำเป็นต้องปล่อยนายทวารตัวเก่งออกไปสักรายในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีการฟันธงเลือกได้แล้วว่า ใครจะได้เป็นตัวหลักของทีมในอนาคต

 
 

กระทั่งล่าสุด “เดอะ เทเลกราฟ” ระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อทาบทาม ดาบิด เด เคอา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากนายด่านชาวสแปนิชไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งมือหนึ่งของปิศาจแดงอีกต่อไป

 

สำหรับ เปแอสเช ต้องการนายทวารคนใหม่ที่จะเข้ามาสานต่องานจาก เคย์เลอร์ นาบาส ที่ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว อีกทั้งทีมดังแห่งลีก เอิง ยังสามารถจ่ายค่าเหนื่อยของ เด เคอา ที่สูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ได้อย่างไร้ปัญหา

ทั้งนี้นอกจาก ดาบิด เด เคอา แล้ว เปแอสเช ยังให้ความสนใจในตัว ฮูโก ยอริส นายทวารจอมเก๋าของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากจอมหนึบรายนี้มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน.

 

เด เคอา" ทุบสถิติตำนาน "แมนยูฯ" ซูฮก 1 แข้งเพื่อนร่วมทีมเกมถล่มวิลลา

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/มติชน

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168