อัพเดทตลาดซื้อขายนักเต๊ะ

การซื้อ-ขาย นักเต๊ะ เป็นเรื่องปกติของทุกลีก และช่วงนี้ก็มีข่าวการซื้อ-ขาย นักเต๊ะออกมาให้ได้ยินกันอยู่เสมอ แต่จะมีใครบ้าง วันนี้เรามาอัพเดทกัน

 

แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน จัดการคว้า มุสซา เดมเบเล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลอมปิก ลียง มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับมีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,295 ล้านบาท

 

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศคว้าตัว ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 3 ปี ค่าตัว 1.8 ล้านยูโร หรือประมาณ 66.6 ล้านบาท

 

 

มุนโด เดปอร์ติโว สื่อดังของสเปน รายงาน โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางจอมขยันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างแน่นอน รวมถึง เมมฟิส เดปาย แนวรุกของโอลิมปิก ลียง ด้วยเช่นกัน

 

 

สกาย สปอร์ต รายงาน ตัวแทนของ เจสซี ลินการ์ด กองกลางของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเจรจาเบื้องต้นกับ นีซ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เกี่ยวกับนำนักเตะในความดูแลของเขาไปลุยลีกแดนน้ำหอมด้วยสัญญายืมตัว และคาดว่าน่าจะมีการเจรจากันอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

 

 

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจคว้าตัว ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ใช่นักเตะรูปร่างสูงและโดดเด่นในการเล่นลูกกลางอากาศเหมือนกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หรือ โจเอล มาติป

 

 

กาตันลุนยา เรดิโอ สื่อในสเปน รายงาน มิโน ไรโอลา เอเย่นต์คนดัง ได้วางแผนเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะผลักดันให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ซัดไปแล้ว 35 ประตู จากการลงเล่น 34 นัดในสีเสื้อดอร์ทมุนด์ ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนาอย่างเร็วที่สุดอาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์นี้เลย

 

 

โอลิมปิก ลียง สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว อิสลาม สลิมานี กองหน้าทีมชาติแอลจีเรีย ที่แยกทางกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย เซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2022

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168