อาร์เซน่อล ยื่นรอบที่ 3 ขอซื้อ “ไรซ์” หลัง แมนฯ ซิตี้ โดนปัด 90 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงใจแข็ง ไม่ตอบตกลงปล่อย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอราคางาม 90 ล้านปอนด์มาให้ทีมขุนค้อน ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เดินเครื่องเข้าหาเป็นรอบที่ 3 ด้วยราคาระดับสถิตินักเตะอังกฤษ ทะลุร้อยล้านปอนด์

ไรซ์ สร้างชื่อกับ เวสต์แฮม ด้วยการเป็นตัวหลักของทีมต่อเนื่องยาวนาน ตั้งแต่ 2017/18 เป็นต้นมา เช่นเดียวกับที่เป็นแกนหลักของทีมชาติอังกฤษเช่นกัน และซีซั่นล่าสุด มิดฟิลด์วัย 24 ในฐานะหัวหน้าทีมขุนค้อน ยังช่วยให้ต้นสังกัดมีโทรฟี่แชมป์ยุโรปติดมือเป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี ด้วยการครองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2023

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ปัดตกข้อเสนอจากทาง อาร์เซน่อล ถึง 2 ครั้ง 2 คราแล้ว เมื่อตัวเลขยังไม่เป็นที่พอใจ และ บีบีซี รายงานว่า ข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์จาก แมนฯ ซิตี้ ก็ถูก เวสต์แฮม ตีกลับแล้วด้วยเช่นกัน

เวสต์แฮม ต้องการค่าเสียหายจากการขาย ไรซ์ ที่ 100 ล้านปอนด์งดต่อรอง เมื่อพวกเขามั่นใจว่าสามารถโก่งราคานักเตะในหลักนี้ไปจนถึงช่วงท้ายๆ ตลาดได้ เมื่อชัดเจนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ต่างก็อยากได้ตัว

และด้วยตัวเลข 70 กับ 90 ล้านปอนด์ (75+15) จาก อาร์เซน่อล และ 90 ล้านปอนด์ (80+10) จาก แมนฯ ซิตี้ ถูกยื่นมาแล้ว ทางฝั่ง เวสต์แฮม ก็เชื่อว่าทั้งสองจะยอมกัดฟันขยับข้อเสนอขึ้นอีกเล็กน้อยให้ถึงหลัก 100 ล้านปอนด์ตามที่ร้องขอ

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอที่ 3 ทาบทาม ไรซ์ แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยราคาเป็นสถิติของทั้งสโมสรและของนักเตะชาวอังกฤษ 105 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติเก่าของ แจ๊ค กรีลิช ที่ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า สู่ แมนฯ ซิตี้ 100 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อน

และด้วยการเสนอราคางามเช่นนี้ ทำให้เกมพลิกเป็น อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ตัว ไรซ์ ไปเสริมแดนกลางมากกว่าทาง แมนฯ ซิตี้ แล้ว 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88