“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถล่ม นอริช 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

ปืนใหญ่ ได้ประตูเบิกร่องโดย โอบาเมยอง ตั้งแต่นาทีที่ 33 จากความผิดพลาดของ ทิม ครูล ในจังหวะที่รับบอลคืนหลังจากเพื่อนร่วมทีมพยายามที่จะล็อกหนีหัวหอกชาว กาบอง ที่หน้าปากประตูของตนเองทว่าถูกฉกบอลไปดื้อๆ ก่อนที่ดาวยิงวัย 31 ปีจะส่งบอลสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ

เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 2-0 อีกเพียง 4 นาทีถัดมาเมื่อบอลวางยาวทแยงมุมจาก ดาวิด ลุยซ์ ไปถึง คีแรน เทียร์นีย์ เก็บได้ที่บริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนประสานงานกับ โอบาเมยอง และเป็น ชาก้า ที่เติมสอดขึ้นมาในกรอบเขตโทษยิงจังหวะแรกด้วยซ้ายตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

เกมในช่วงต้นครึ่งหลังเป็นฝั่งทัพ นกขมิ้น ที่ออกสตาร์ทได้อย่างกระชุ่มกระชวย แต่ก็ไม่สามารถยืนระยะไว้ได้ และความผิดพลาดจากการส่งคืนหลังก็ส่งผลให้พวกเขาเสียประตูที่ 3 ในนาทีที่ 67 เมื่อบอลไปเข้าทาง โอบาเมยอง ในกรอบเขตโทษได้ดวลตัวต่อตัวกับ ครูล ก่อนจะจบสกอร์ด้วยเท้าขวานิ่มๆ

เดอะกันเนอร์ส มาได้ประตูตอกฝาโลง 4-0 ในนาทีที่ 81 จากตัวสำรอง เซดริก โซอาเรส ที่เก็บตกจังหวะลูกเตะมุมที่แถวสองจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ตะบันเข้าข้อด้วยซ้าย บอลพุ่งวาบติดไซด์โป้งชนิดที่นายทวารทีมเยือนได้เพียงแค่ป้องกันด้วยสายตา

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : 90min