พอล อินซ์ แนะปีศาจแดง คว้า 2 สตาร์ดัง เสริมทัพ

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ แนะนำ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คว้าตัว แฮร์รี เคน กองหน้าของทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ โซลชาร์ กำลังมองหานักเตะตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า และปีกขวาชั้นยอดเข้ามาเติมเต็มแนวรุก และปิศาจแดงก็ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายราย อย่างไรก็ตาม อินซ์ มองว่า เคน และ ซานโช คือตัวเลือกที่ดีที่สุด แม้จะมีความเป็นไปได้น้อยโดยเฉพาะในรายของ เคน

อินซ์ กล่าวว่า “ผมไม่เห็นว่าการที่ แฮร์รี เคน ไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเกิดขึ้นนะ ผมมองว่าเขาจะย้ายทีม แต่ไม่ใช่เพื่อไปอยู่กับยูไนเต็ด สิ่งที่ทุกคนลืมไปก็คือยูไนเต็ดมี มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นกองหน้าอยู่แล้ว เขาอยากเล่นกองหน้าตัวเป้ามาตลอด แต่คุณก็ต้องจำไว้ด้วยว่าเขาสามารถเล่นแนวรุกฝั่งซ้ายได้เช่นกัน และเราก็เห็นว่าเขาทำประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้า เคน ย้ายเข้ามา ก็จะทำให้ทีมมีการแข่งขันระหว่าง เคน และ มาร์เชียล ในตำแหน่งหน้าเป้า สโมสรแห่งนี้มีการแข่งขันอยู่เสมอ และมันก็เป็นเรื่องดีที่จะได้เห็นนักเตะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองอีกครั้ง คุณลองคิดดูนะ ถ้าแรชฟอร์ดเล่นฝั่งซ้าย เคนเล่นหน้าเป้า และ จาดอน ซานโช อยู่ฝั่งขวา มันฟังดูแจ่มเลยล่ะสิ ? แต่มันก็ดูเหมือนจะเป็นแค่ความฝันใช่มั้ยล่ะ?” ขอบคุณข่าวจาก Thairath