เกมมันเร็วมาก! “อดีตมือขวาเฟอร์กี้” วิเคราะห์ “2 แข้งผีแดง” ยังมีปัญหาปรับตัวในลีกผู้ดี

เรเน มิวเลนสทีน อดีตมือขาวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่า 2 นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ราฟาแอล วาราน และ คาเซมิโร ไม่สามารถรับมือกับความเร็วของพรีเมียร์ลีกได้หลังเกมที่พวกเขาเปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด แบบโกงความตาย

ปีศาจแดงเกือบเอาตัวไม่รอดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเอง เมื่อต้องอาศัยตัวสำรองอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมายิง 2 ประตูในช่วงท้ายเกมพลิกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-1 พาทีมเก็บ 3 คะแนนได้อย่างหวุดหวิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ แต่ก็มีผู้เล่นเจ้าบ้านหลายรายที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก เช่น อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม รวมทั้ง ราฟาแอล วาราน และ คาเซมิโร ที่ทาง มิวเลนสทีน ให้ความเห็นว่าทั้งคู่ยังไม่สามารถรับมือกับความเร็วของฟุตบอลอังกฤษได้ 
“ยูไนเต็ดยังมีข้อบกพร่องบางจุด (วาราน) ไม่สามารถรับมือกับความเร็วได้ พรีเมียร์ลีกนั้นเคลื่อนที่กันตลอดเวลา ทุกอย่างเดินทางด้วยความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นี่คือปัญหาใหญ่ของมิดฟิลด์ พวกเขาไร้ซึ่งพลังงานและมันเป็นสาเหตุให้เกมรับมีปัญหา”

“เขา (เทน ฮาก) ต้องการกดดันคู่ต่อสู้ให้มากด้วยการเล่นที่เข้มข้น เหมือนที่เคยทำที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่เขาไม่มีนักเตะที่ทำแบบนั้นได้ ผู้เล่นไม่ได้มีทัศนคติในเรื่องของการเพรสซิงใส่คู่ต่อสู้”

“คาเซมิโร เป็นตัวอย่าง เขารับมือไม่ได้เลย เทน ฮาก มีความเชื่อมั่นในวิธีการเล่นของเขาเอง แต่เขาก็ต้องหาวิธีที่จะทำให้มันสำเร็จด้วย” อดีตมือขวาท่านเซอร์ กล่าวกับ ESPN 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88