เก็บของได้เลย! แมนฯ ยูฯ เตรียมปล่อย “ห้องเครื่องสำรอง” เปิดทางแข้งใหม่

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาปล่อยตัว เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการเปิดทางให้ผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทน

รายงานข่าวระบุว่า เทน ฮาก พร้อมจะรับฟังข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจในตัว เฟร็ด หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะแซมบ้าวัย 30 ปี ต้องตกไปเป็นตัวสำรอง และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการซัดไปเพียง 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จาก 32 เกมในลีก 

เทน ฮาก ต้องการเข้ามิดฟิลด์รายใหม่ระดับคุณภาพเข้ามาช่วยงาน คริสเตียน เอริกเซน, คาเซมิโร และ บรูโน่ แฟร์นันเดส ในฤดูกาลหน้า ซึ่งการปล่อยตัว เฟร็ด ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปนั้น จะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พอสมควร

นับตั้งแต่ย้ายจาก ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ในลีกยูเครน มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวมหาศาลราว 52 ล้านปอนด์ นั้น ห้องเครื่องชาวบราซิลยังโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอนัก และโดนแฟนบอลปีศาจแดงวิจารณ์ถึงผลงานอยู่เป็นประจำ

สำหรับ เฟร็ด มีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทางปีศาจแดงเองก็พร้อมจะปล่อยตัวออกไปในราคาประมาณ 20 ล้านปอนด์ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88