เงื่อนไขนี้ยังไม่โดน! วงในแฉ เชลซี เคยทุ่มหนักข้อเสนอซื้อ “เลเอา” จากมิลาน

สื่อวงในแฉ เชลซี เคยพยายามเดินเครื่องเต็มกำลังเพื่อคว้าปีกตัวเก่งของ เอซี มิลาน ผู้ถูกยกย่องว่าเป็น “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนถัดไป” อย่าง ราฟาเอล เลเอา มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยมีการยื่นข้อเสนอสวยๆ อย่างการส่ง 2 นักเตะในทีมไปให้ พร้อมกับเงินอีกหนึ่งก้อน

เลเอา ย้ายจาก ลีลล์ มาปักหลักกับ มิลาน ตั้งแต่ปี 2019 โดยเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอด และซีซั่นก่อนก็สร้างผลงานโดดเด่นไว้ด้วยการยิงถึง 14 ประตู เป็นส่วนสำคัญของการคว้าแชมป์ เซเรีย อา ของมิลานด้วย 

ดิ แอธเลติก เผยว่า เชลซี เคยพยายามทุ่มสุดตัวเพื่อจะดึงปีกโปรตุเกสเชื้อสายแองโกล่า มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ภายหลัง ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าเทกโอเวอร์สโมสรเป็นผลสำเร็จ

เชลซี มีการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง บวกกับ 2 ตัวรุกอย่าง ฮาคิม ซีเย็ค ปีกโมร็อกโก และ คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์อเมริกัน แนบไปในข้อเสนอนี้ที่มีมูลค่าร่วมๆ 100 ล้านยูโร


อย่างไรก็ตาม มิลาน ต้องการค่าตัวของ เลเอา ที่ 150 ล้านยูโร ส่งผลให้การเจรจาไม่ประสบผลสำเร็จ และ เชลซี ต้องถอนสมอออกมาจากดีลนี้

ทั้งนี้ หลังจาก เลเอา สร้างผลงงานดีต่อเนื่องในซีซั่นนี้ ที่กดไปถึง 13 ประตู และ 13 แอสซิสต์ในทุกรายการ มิลาน ก็จับเจ้าตัวขยายสัญญา 5 ปีไปเรียบร้อย พร้อมตั้งออปชั่นค่าซื้อสัญญาเอาไว้สูงถึง 175 ล้านยูโร 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88