เจอกันให้หายคิดถึง! ศึก ONE Fight Night 17 จัดมีตแอนด์กรีตพบปะ “น้องโอ๋”

แฟนตัวจริงห้ามพลาดกระทบไหล่ “น้องโอ๋” อย่างใกล้ชิดในกิจกรรมมีตแอนด์กรีต (Meet & Greet) ก่อนระเบิดศึก ONE Fight Night 17 ในวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้

“ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ตำนานนักชกที่ยังมีลมหายใจ วัย 37 ปี จากสกลนคร เตรียมมาพบเจอกับบรรดาแฟนคลับให้หายคิดถึง ซึ่งอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) จะมาประจำการทักทายทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมแจกลายเซ็นให้กับมือที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงก่อนการแข่งขันศึก ONE Fight Night 17 เช้าวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ระหว่างเวลา 07:30-08:00 น.

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นก่อนการแข่งขันศึก ONE Fight Night 17 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ระหว่างเวลา 07:30-08:00 น. ที่หอเกียรติยศมวยไทย บริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงาน สนามมวยเวทีลุมพินี

โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ต้องซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 แล้วเท่านั้น ซึ่งภายในงาน นอกจากจะได้พบปะพูดคุยกับนักชกเก๋าคนดังอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากมือ “น้องโอ๋” กลับบ้านอีกด้วย แต่งานนี้ใครมาถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะของที่ระลึกสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเท่านั้น

สำหรับ “น้องโอ๋” ถือเป็นนักชกขวัญใจมหาชนตัวจริง ปัจจุบันรั้งตำแหน่งอันดับ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต หลังไฟต์ล่าสุดพลาดท่าแพ้น็อกยกแรกในการป้องกันเข็มขัดครั้งที่ 8 ให้กับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” กำปั้นฟอร์มดุจากเมืองผู้ดี ในศึก ONE Fight Night 9 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา 


และตอนนี้ “น้องโอ๋” กำลังกลับมาเริ่มต้นภารกิจทวงคืนบัลลังก์แชมป์โลกอีกครั้ง โดยมีคิวพบกับ “นิโค คาร์ริลโล” มวยหมัดหนัก วัย 25 ปี จากสกอตแลนด์ ที่พุ่งทะลุขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 5 ของแรงกิงรุ่นนี้ หลังจากเก็บชัยในศึก ONE ลุมพินี มาสองไฟต์ติด จนกระทั่งคว้าสัญญา ONE ขึ้นมาโชว์ผลงานบนเวทีระดับโลกเต็มตัว โดยทั้งคู่พร้อมเจอกันใน ศึกใหญ่ท้ายปี ONE ลุมพินี 46 วันที่ 22 ธ.ค.นี้

สำหรับศึก ONE Fight Night 17 เป็นโปรแกรมสุดพิเศษแข่งขันด้วยกติกามวยไทยล้วนทั้งหมด 8 คู่ โดยคู่เอกเปิดศึกชิงเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นเฮฟวีเวต (225-265 ป.) เส้นแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “โรมัน เคร็กเคลีย” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (205-225 ป.) และ แชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฮฟวีเวต วัย 32 ปี ชาวยูเครน ที่ข้ามสายงัดตำรามวยไทยวัดใจ “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส์” ยอดฝีมือ วัย 34 ปี จากออสเตรเลีย

นอกจากนั้น แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วประเทศยังจะได้ร่วมส่งแรงใจเชียร์ 3 นักสู้ชาวไทย ที่พร้อมสร้างชื่อให้กระหึ่มในเวทีระดับโลก ได้แก่ โจ ณัฐวุฒิ, เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ และ ทองพูน พีเค.แสนชัย

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88