เชลซีชนะ 3-1 ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมาเป็นคู่สุดท้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง โอลิวิเยต์ ชิรูด์ ที่เพิ่มกดคนเดียว 4 ประตูในเกมยูซีแอลเมื่อกลางสัปดาห์ลงสนามเป็นตัวจริงประสานงานกับ ติโม แวร์เนอร์ และฮาคิม ซิเยค ส่วนทีมเยือนวาง ราฟินญา, คัลวิน ฟิลลิปส์ และแพทริก แบมฟอร์ด โดยมีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามราว 2,000 คน

 

เริ่มเกมในครึ่งแรกไปแค่ 4 นาที ทีมเยือนนำก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะโต้กลับเร็ว คาลวิน ฟิลลิปส์ วางบอลยาวให้กับ แพทริค แบมฟอร์ด แตะหนี เอดูอาร์ เมนดี ยิงเข้าไปง่ายๆ

 

จากนั้นนาทีที่ 9 เชลซีมีลุ้นบ้าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โหม่งชงไปที่เสาสอง ติโม แวร์เนอร์ ยิงผิดเหลี่ยมบอลปลิ้นหนีเท้า ก่อนตามซ้ำดาบสองชนคานอย่างน่าเสียดาย

จนนาทีที่ 27 ลูกทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ รีซ เจมส์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวามาให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ พุ่งชาร์จเบียดเสาแรกเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังเกมเปิดแลกกันมันมากขึ้น และในนาทีที่ 61 เจ้าถิ่นพลิกแซงนำเป็น 2-1 จากลูกเตะมุมของ เมสัน เมาท์ มาที่เสาสอง เคิร์ท ซูมา ขึ้นโหม่งเบียดเสาเข้าไป

 

ในช่วงทดเวลา สิงห์บลูมาได้ประตูย้ำชัยชนะเป็น 3-1 ติโม แวร์เนอร์ กระชากบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนไหลใส่พานให้กับ คริสเตียน พูลิซิช ยิงเข้าไป

 

จากผลนัดนี้ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีเพิ่มเป็น 22 คะแนนจาก 11 เกมแซง สเปอร์ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 14 คะแนนจาก 11 เกมอยู่อันดับ 12 ของตาราง

 

เชลซี เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ 3-1 แซงขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168