เชลซี ประกาศแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ โธมัส ทูเคิล

เชลซีประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแล้ว ให้เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นกุนซือคนใหม่  มารับงานกับ เชลซี ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน โธมัส ทูเคิล ที่ถูกปลดไปเมื่อกลางสัปดาห์

 

ทางการ "เชลซี" ประกาศแต่งตั้ง "พอตเตอร์" เป็นกุนซือคนใหม่-เผยค่าชดเชยที่ต้องจ่าย

 

วันที่ 8 ก.ย. 65 “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือ “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

เป็นที่เข้าใจกันว่า เชลซี ตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่กุนซือชาวเยอรมนีพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมยังบุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก อีกด้วย และชื่อของ พอตเตอร์ วัย 47 ปี ก็กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ สิงห์บลู มาโดยตลอด หลังพา ไบรจ์ตัน บินสูง ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายได้เปิดการเจรจาและสามารถบรรลุข้อตกลงได้อย่างรวดเร็ว

 

ทั้งนี้ พอตเตอร์ จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เชลซี เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 โดย สิงห์บลู ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ ไบรจ์ตัน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 631 ล้านบาท) เนื่องจาก พอตเตอร์ เหลือสัญญากับ ไบรจ์ตัน อีก 3 ปี นั่นเอง โดยคาดว่า พอตเตอร์ จะลงคุมทีมเชลซี นัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน ฟูแลม ในวันที่ 10 ก.ย. นี้  

 

ส่วนทางฝั่งของ ไบรจ์ตัน ได้ทำการแต่งตั้ง อดัม ลัลลานา กองกลางประสบการณ์สูง เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชชั่วคราว โดยมี แอนดรูว์ ครอฟต์ส หัวหน้าผู้ฝึกสอนจากชุด U21 ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168