เบิ้ลสองตุง “อิงส์” พาเซาแธมป์ตัน บุกชนะ วัตฟอร์ด 3-1

ครึ่งแรกเริ่มมา 14 นาที เซาแธมป์ตัน ได้ทักทายก่อนจากจังหวะการจ่ายทะลุช่องของ แดนนี อิงส์ ไปให้ เชน ลอง ได้จับบอลก่อนซัดด้วยซ้าย แต่บอลไปเข้าซอง เบน ฟอสเตอร์ อย่างไรก็ตามถัดมาสองนาที ทีมเยือนตั้งเกมจากแดนหลัง วิล สมอลบอน ผ่านบอลเข้าเท้า อิงส์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัว เลี้ยงผ่าน เคร็ก ดอว์สัน ตัดเข้ากลางประตูและบรรจงแปเลียดด้วยขวาเสียบโคนเสาเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือก็ยังเป็นทีมเยือนที่ครองเกมได้มากกว่า และมีโอกาสยิงประตูได้มากกว่า แต่ยังผลิตสกอร์เพิ่มเติมไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเซาแธมป์ตัน นำอยู่ 1-0 

กลับมาในครึ่งหลัง ทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 นาทีที่ 70 จากความผิดพลาดของ เบน ฟอสเตอร์ อยู่ดีไม่ว่าดีไปขว้างบอลเข้าเท้าของ อิงส์ จนโดนลงโทษ จากลูกซัดด้วยขวาแฉลบ กีโก เฟเมเนีย เข้าเสาสอง

เจ้าถิ่นเริ่มเปิดเกมบุกเข้าสู่ และมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 79 จาการสกัดเข้าประตูตัวเองของ แยน เบ็ดนาเร็ค กองหลังชาวโปแลนด์ แต่ทัพนักบุญมาได้ลูกที่สามในจังหวะฟรีคิกนาทีที่ 82 เมื่อ ดอว์สัน ไปทำฟาว์ลใส่ เช อดัมส์ ตรงกลางประตูระยะประมาณ 20 หลา และเป็น เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ปั่นเข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกม วัตฟอร์ด เปิดบ้านพ่าย เซาแธมป์ตัน 1-3 ไม่ชนะใคร 4 เกมติด โดย 11 เกมหลังสุดชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้รั้งอันดับเดิม และห่างโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว