เดินออกทั้งสนาม หลังเจอกรรมการเหยียดผิว

นักเตะ เปแอสเช และ อิสตันบูล พร้อมใจกันเดินออกจากสนาม หลังจากแข่งขันไปได้เพียง 14 นาที เหตุเพราะกรรมการผู้ตัดสินใช้ถ้อยคำเหยียดผิว

 

 

โดยหลังจากที่เกมดำเนินการแข่งขันกันไปได้ 14 นาที ปิแอร์ เวโบ้ ผู้ช่วยโค้ชของทางฝั่ง อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังมีปากเสียงกับ เซบาสเตียน โคลเตสคู ผู้ตัดสินที่สี่ชาวโรมาเนีย

 


ซึ่งตัวของ อดีตกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เผยว่าตัวของ โคลเตสคู ได้ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวใส่เจ้าตัว จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกมต้องหยุดชะงักลงหลังนักเตะทั้งสองทีมกรูเข้ามาที่ผู้ตัดสินเพื่อหาข้อยุติ

 



อย่างไรก็ตามไม่สามารถคลี่คลายสถานการณ์ลงได้ ทำให้ เดมบ้า บา ดาวยิงของทีมดังจากตุรกีที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ตัดสินใจเรียกเพื่อนร่วมทีมเดินออกจากสนามเพื่อเป็นการประท้วง

 



ขณะที่ผู้เล่นของ เปแอสเช ก็พร้อมใจกันเดินออกจากสนามเช่นกันเนื่องจากไม่เห็นด้วยกับการเหยียดผิวของผู้ตัดสินที่ 4 ในครั้งนี้ ทำให้เกมการแข่งขันต้องยกเลิกไปโดยปริยาย

 



ซึ่งล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมายืนยันว่าจะมีการตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าว และเกมนัดนี้จะต้องกลับมาแข่งขันกันต่อในวันพุธที่ 9 ธันวาคม นี้ พร้อมกันนี้จะมีคำสั่งเปลี่ยนผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมนี้เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวน

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168