เดินไม่ได้อีกหลายวัน! “ทาเครุ” อัปเดตอาการเจ็บพร้อมฝากถึง “ซุปเปอร์เล็ก”

เก็บตกไฟต์ที่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” กำปั้นชาวไทย ที่ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวตเอาไว้ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ “ทาเครุ เซกาวา” ซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE 165 ที่อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

หลังจบไฟต์ดังกล่าว ล่าสุดนักชกจากแดนปลาดิบได้ออกมาอัปเดตอาการพร้อมเผยภาพบาดแผลบริเวณต้นขาซ้ายที่ถูก ซุปเปอร์เล็ก เตะใส่จนเกิดแผลไหม้ฟกช้ำอย่างรุนแรง และมีภาพที่เขาใช้ไม้เท้าค้ำยันหลังออกจากโรงพยาบาลลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว k1takeru พร้อมระบุแคปชันว่า 
“ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและข้อความมากมาย รู้สึกซาบซึ้งกับคำพูดของแฟนๆ ทุกคน ผมมีความสุขเมื่อการต่อสู้ของคุณเป็นความเข้มแข็งของใครบางคน”

“ซุปเปอร์เล็ก เป็นนักชกที่แข็งแกร่งมาก ตอนนี้ผมมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาฉีกและเดินไม่ได้แล้ว ผมคิดอะไรไม่ออกนอกจากต้องอดทนและคิดในแง่บวกเข้าไว้ ผมต้องใช้เวลาพักสักหน่อยแล้วจะมาอัปเดตอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ”

สำหรับ ทาเครุ เซกาวา วั 32 ปี คือสุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งของ K-1 พ่วงดีกรีเจ้าของเข็มขัดแชมป์ถึง 3 รุ่น พร้อมทั้งรักษาบัลลังก์โดยไม่เสียตำแหน่งให้กับใครยาวนานถึง 7 ปี ก่อนจะหันมาเซ็นสัญญากับ ONE เพื่อหวังพุ่งชนความท้าทายใหม่ๆ จากเหล่านักชกชั้นแนวหน้าของโลกต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88