“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว เตรียมเลหลัง “พอล ป็อกบา”

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเลหลัง พอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดย 2 ทีมดังอย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จ้องกระชากตัวไปร่วมทีม

 

 

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา ย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาสู่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ แต่ทว่าตัวเขาไม่สามารถรังสรรค์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ตามความคาดหวัง ประกอบกับการที่ตัวเขาสนใจเรื่องนอกสนามมากกว่าในสนาม ทำให้ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ จนทำให้ตัวเขาออกมาเปรยๆ ในช่วงซัมเมอร์ว่าอยากที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ และเกมนัดที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมปีที่ผ่านมา คือเกมนัดสุดท้ายของเขาก่อนที่จะบาดเจ็บอีกครั้ง จนมีโอกาสลงช่วยทีมแค่ 8 นัดเท่านั้น

Paul Pogba circus must stop for Manchester United to continue ...

 

 

ล่าสุด Daily Star สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ประเมินค่าตัวของ พอล ป็อกบา ไว้เหลือแค่ 70 ล้านปอนด์ เท่านั้นจากที่เดมิตอนแรกยืนกรานว่าจะขายนักเตะออกจากทีมด้วยค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่ทว่าอาจจะมาจาก 2 ปัจจัยหลักอย่างการที่สัญญานักเตะที่เหลือน้อยลงเรื่อยๆ ประกอบกับพิษ “โควิด-19”

 

 

 

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premiereleague/1829119

Pic : strettynews , transfermarkt