เปิดประวัติ “ฌาน” อดีตดาวรุ่งโบว์ลิ่งทีมชาติผู้ล่วงลับ

เผยประวัติ “ฌาน อารีย์กุล” อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติดาวรุ่ง เมื่อปี 63 น้องชายของไอดอลสาว “เฌอปราง BNK48” เสียชีวิตกะทันหันในวัยเพียง 19 ปี จากเหตุพลัดตกคอนโดมิเนียมหรู

จากกรณี “ฌาน อารีย์กุล” อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติดาวรุ่ง เมื่อปี 63 น้องชายของไอดอลสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48” เสียชีวิตกะทันหันในวัยเพียง 19 ปี จากเหตุพลัดตกคอนโดมิเนียมหรูเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหนุ่ม ฌาน อารีย์กุล เป็นนักโบวลิ่งดาวรุ่งอนาคตไกล วัย 19 ปี น้องชายแท้ๆ ของ เฌอปราง อารีย์กุล อดีตไอดอลสาวคนดัง ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้จัดการวง BNK48 และจบปริญญาตรีจากสหรัฐราชอาณาจักร ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 

  • ปี 2563 “ฌาน อารีย์กุล” ได้คว้าแชมป์โบว์ลิ่งประเทศไทยรุ่นอายุไม่เกิน18ปี จากการแข่งขันการประปานครหลวงชิงแชมป์ ประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ทำให้ได้รับสิทธิ์เป็นตัวยืนในรายการเวิลด์ยูธแชมเปียนชิพ และ เวิลด์จูเนียร์ รวมถึงเอเชียนจูเนียร์ ในปี 2564 และปี 2566 กำลังเตรียมไปแข่งขันรายการเยาวชน ประเทศสวีเดน 
  • “ฌาน อารีย์กุล”  มีไอดอลในด้านการเล่นโบวลิ่งคือ แอนดรูว์ แอนเดอร์สัน แชมป์โลกชาวอเมริกัน และ บัว สุรศักดิ์ มานุวงศ์ นักโบว์ลิ่าวไทย 
  • “ฌาน อารีย์กุล” มีความชื่นชอบในงานศีลปะ โดยสมัยมัธยมได้เลือกเรียนทางด้านศิลป์ และมีความสนใจในด้าน painting ซึ่งนับได้ว่า วิชาศิลปะเที่เจ้าตัวชื่นชอบมากที่สุด ทั้งนี้จะเห็นได้ว่า ในอินสตาแกรมส่วนตัวมักจะชอบลงรูปแนวอาร์ทอยู่บ่อยครั้ง 
  • ปัจจุบัน ศึกษาอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / mgronline / komchadluek / pptvhd36


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88