“เปโดร” “วิลเลียน” ประกาศอำลาทีม เชลซี เป็นที่เรียบร้อย !

เปโดร โรดริเกซ ปีกทีมชาติสเปน และ วิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิล ออกมายืนยันถึงการย้ายออกจากทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังหมดสัญญากับทีมหลังจบศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่บุกไปแพ้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก 1-4 สกอร์รวม 2 นัด เชลซี พ่ายไป 1-7 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วิลเลียน กล่าวว่า “ถึงเวลาที่จะก้าวต่อไป และผมคงจะคิดถึงเพื่อนร่วมทีม ผมจะคิดถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่สโมสรที่ปฏิบัติกับผมเหมือนกับลูกชาย และผมจะคิดถึงแฟนบอล ผมจะอำลาทีมไปด้วยความภาคภูมิใจ จดจำว่าผมเคยคว้าแชมป์มากมายที่นี่และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดเมื่อสวมชุดเชลซี”

ยังไม่รู้อนาคต "วิลเลียน" เซ็ง "เชลซี" หลังเสนอสัญญาใหม่ให้ 2 ปี

ขณะที่ เปโดร โรดริเกซ กล่าวว่า “ขอบคุณเชลซี หลังผ่านช่วงเวลา 5 ปีอันสวยงาม อาชีพค้าแข้งของผมกับเชลซีก็มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ขอบคุณบอร์ดบริหารของสโมสร, โค้ช และเพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลด้วย ผมขอขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ของพวกคุณ ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ พวกคุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ขอขอบคุณและขอให้โชคดีสำหรับอนาคตนะ สู้ๆ เชลซี”

สำหรับ เปโดร วัย 33 ปี คาดว่าเตรียมจะย้ายไปร่วมทีม “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ขณะที่ วิลเลียน วัย 32 ปี น่าจะย้ายไปร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว ด้วยสัญญายาว 3 ปี

มันจบแล้ว "วิลเลียน" ยุติเจรจาสัญญาใหม่ "เชลซี"

เครดิต : ไทยรัฐ