เป็นแค่นักเตะธรรมดา! “เชอร์วูด” ออกโรงชี้ 1 แข้งแมนฯ ยูฯ หมดช่วงเวลาระดับโลก

ทิม เชอร์วูด อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งปัจจุบันรับบทกูรูให้กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ราฟาเอล วาราน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะระดับโลกอีกต่อไปแล้ว

ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ต้องดิ้นรนจากปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง โดซีซันนี้ ก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 7 เกม เท่านั้น ซึ่ง เชอร์วู้ด มองว่า วาราน เริ่มมีสภากร่างกายโรยลาหลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน

เชอร์วูด กล่าวว่า “ผู้เล่นคนหนึ่งที่ทำให้ผมรำคาญจริงๆ คือ ราฟาเอล วาราน ผมคิดว่าเขากำลังจะเริ่มนับถอยหลังจากการเป็นผู้เล่นระดับท็อป เขาไม่เคยฟิตเลย และเมื่อเขาฟิตเขาก็จะฟิตแค่ระดับปานกลางเท่านั้น”

“เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเคยมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม แต่ในขณะเดียวกันทุกคนก็มีความสุขที่ได้จับผิดฟอร์มของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งที่ วาราน ลงสนามไม่ได้ คนที่ลงเล่นมากกว่าก็คือ คนที่แข็งแกร่งกว่า และนักเตะเหล่านั้นสามารถเล่นได้ทุกสัปดาห์

“สำหรับ วาราน ดูเหมือนว่าจะเล่นเกมเดียวแล้วได้รับบาดเจ็บไปอีกสองสัปดาห์ และดูเหมือนเขาเลือกเกมที่ลงสนามได้ แต่เมื่อเขาเล่น เขาก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดีนัก เอริก เทน ฮาก ไม่ได้ตัดสินผู้เล่นอย่างเท่าเทียมกัน เขาแค่ส่งคนลงสนาม และหวังว่า หนึ่งในซุปเปอร์สตาร์จะพาทีมเอาชนะได้” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88