เผื่อมีเฮ! สภาท้องถิ่นฯ แจ้งแผน อาร์เซนอล จัดรถแห่แชมป์พรีเมียร์ลีก

สภาท้องถิ่นกรุงลอนดอน ได้ทำการแจ้งรายละเอียดแผนจัดขบวนพาเหรดแห่ถ้วยไปยังประชาชนในพื้นที่โดยผ่านอีเมล กรณี อาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2023/24

ศึกพรีเมียร์ลีกเดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้าย โดยเวลานี้เหลืออีกเพียง 2 นัดเท่านั้นก็จะรู้แล้วว่าทีมใดจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยมี อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในข่ายคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน อาร์เซนอล ที่เวลานี้นำเป็นจ่าฝูง ได้มีการยืนยันเส้นทางแห่แชมป์ในครั้งนี้ออกมาแล้ว

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดี ทางด้าน ดิ แอตเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือของเมืองผู้ดี ได้เผยว่า สภาท้องถิ่นกรุงลอนดอน ได้ส่งอีเมลถึงประชาชนในพื้นที่เขตอิสลิงตัน เพื่อแจ้งให้ทราบถึงความเป็นไปได้ หาก อาร์เซนอล คว้าแชมป์จะมีการจัดขบวนพาเหรดในช่วงเวลา 17:00 น. ของวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 

จากนั้นจะมีการจัดพาเหรดรถบัส ซึ่งจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดอยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ใช้เวลาในการแห่ 3 ชั่วโมง จบในเวลา 20:00 น. และเป็นเส้นทางเดียวกับที่ใช้ฉลองแชมป์ลีกยุคไร้พ่ายในฤดูกาล 2003/04

สำหรับพรีเมียร์ลีกจะปิดฤดูกาลวันที่ 19 เมษายน โดย อาร์เซนอล จะเปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟเวอร์ตัน ทั้งนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีม “ปืนใหญ่” ยังได้มองถึงการเช่ารถบัสเปิดหลังคาสำหรับใช้ในวันรุ่งขึ้น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88