เพราะอะไร? “เจโม่” แนะ “เทรนต์” คิดให้ดีก่อนต่อสัญญายาวกับ ลิเวอร์พูล

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าควรพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสร

“ผมรัก เทรนต์ นะ เมื่อคุณมองดูเส้นทางอาชีพของเขา เขามาจากนักเตะโนเนมสู่การได้เล่นในนัดชิงฟุตบอลยุโรป พร้อมกับยกระดับผลงานของเขา”

“จากนั้นเขาผ่านช่วงเวลาแห่งการถูกสื่อวิพากษ์วิจารณ์ แต่ผ่านมันมาได้ และกลับมาทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และอาจเป็นชื่อแรกๆที่ควรอยู่ในทีมลิเวอร์พูล”

“ดังนั้น ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เขาจะอยู่ต่อ เพราะเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และหวังว่าเขาจะอยากเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง”

“สำหรับ เทรนต์ ในตอนนี้ เขายังไม่ควรต่อสัญญาในระยะยาวได้ เพราะเขาไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมคนไหนจะมาแอนฟิลด์เพื่อแทนที่ เยอร์เกน คล็อปป์”

“ยิ่ง ลิเวอร์พูล หาตัวแทนของ คล็อปป์ ได้เร็วเท่าไร ปัญหาสัญญากับ เทรนต์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็จะกระจ่างเร็วยิ่งขึ้น” เจโม่ ร่ายยาวกับ GGRecon

เยอร์เกน คล็อปป์ ประกาศข่าวช็อกเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยืนยันกุนซือคนใหม่ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า ชาบี อลอนโซ คือเป้าหมายระดับท็อป

คล็อปป์ เข้าคุมทีมหงส์แดงในปี 2015 และตั้งแต่นั้นมาก็ดันนักเตะจากอะคาเดมีหลายคนขึ้นทีมชุดใหญ่ ซึ่งรวมถึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

สำหรับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่ได้เล่นให้กับผู้จัดการทีมคนอื่นเลยในระดับสโมสร ดังนั้น เจมส์ จึงเตือนว่าเขาอาจประสบปัญหาได้เมื่อ คล็อปป์ ออกไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88