“เฟอร์ดินานด์” ตำนานแมนยู คอมเม้นถึง “ปีศาจแดง” หลังเป็นตัวเต็ง ดึง “ซานโช” เสริมทัพ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คอมเมนต์ถึงข่าวว่าทีมเก่าของเขาเป็นทีมเต็งคว้า “จาดอน ซานโช” เข้ามาเสริมทัพ !

เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังระดับตำนานของ “ปิศาจแดง”  ออกมาคอมเมนต์ถึงข่าวที่ว่าอดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าของตัวเขาเป็นทีมเต็งคว้า จาดอน ซานโช ปีกฟอร์มร้อนสังกัด “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านทางอินสตาแกรมไลฟ์ (Instagram Live)

Rio Ferdinand chooses between 'prime' Nemanja Vidic and Liverpool ...

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า “ผมหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าตัว จาดอน ซานโช มาร่วมทีมให้ได้ เขาเป็นนักเตะที่มีจินตนาการและมีจิตวิญญาณที่ไร้ความกังวลใดๆ ทั้งสิ้นในสนาม ถอดใจไปหนึ่ง เหลือ 2 ทีมมีลุ้นคว้า “ซานโช”

เมื่อผมดูเขามันเกือบที่จะเหมือนเด็กที่เตะฟุตบอลอยู่ในสนามเด็กเล่น เพียงแต่เขานำสิ่งที่เต็มไปด้วยคุณภาพนั้นมาสู่เวทีใหญ่อย่างเกมการแข่งขันจริง”

Jadon Sancho Biography Facts, Childhood, Net Worth, Life – SportyTell

สำหรับ จาดอน ซานโซ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทำไปได้ถึง 17 ประตู 19 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 35 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ และได้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ และได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือหลายคน เช่น ฟาบริโอ โรมาโน ที่ออกมาคอนเฟิร์มว่าดีลนี้ทั้งสโมสรและเอเย่นต์ของนักเตะมีการพูดคุยกันจริง !

Jadon Sancho 'Signs New Dortmund Contract' Amid Interest From Man ...

Jadon Sancho potrebbe tornare presto a casa ma servono 120 milioni ...

Bundesliga | Borussia Dortmund's Jadon Sancho: from hot prospect ...

Jadon Sancho: $11 Million Extention At Dortmund Or A Return To ...

Bundesliga | The "actual stats" behind Jadon Sancho's rise at ...