เร่งฟิตทันที! ทีมชาติไทย ซ้อมกลางสายฝน

วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 17:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  ในวันที่ 19 มิ.ย. 66 พบ ทีมชาติฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ และ AIS PLAY

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด โดยผู้เล่น 7 คน ได้แก่ กฤษดา กาแมน, สุภโชค สารชาติ, นิโคลัส มิคเคลสัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ฟื้นฟูร่างกายที่ห้องฟิตเนสภายในโรงแรม

ส่วนนักเตะที่เหลือฝึกซ้อมที่สนามกีฬา ซุไซวาน ฮ่องกง ซึ่งเป็นการฝึกซ้อมในเรื่องของการเคลื่อนที่, การเล่นเป็นกลุ่ม และปิดท้ายด้วยสมอลไซด์ ตลอดการฝึกซ้อมมีฝนตกตลอดเวลา ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม เฉลิมศักดิ์ อักขี เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติไทย กล่าวว่า พูดถึงเกมที่ผ่านมา ก็เสียดายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ผมว่าเราต้องกลับไปแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด และโฟกัสที่เกมกับ ฮ่องกง” 

“การฝึกซ้อมที่ฮ่องกง เราเพิ่งมาถึงวันนี้ ก่อนฝึกซ้อมมีฝนตกตั้งแต่เรามา แต่วันนี้ยังซ้อมตามปกติ โค้ชมีโปรแกรมซ้อมให้เรา เราต้องรีบทำงานหนักต่อไป”

“ผมได้ลงเล่นในเกมกับ ไต้หวัน สภาพร่างกายไม่มีอาการบาดเจ็บพร้อมที่จะลงเล่นในเกมต่อไป ฝากแฟนบอลไทยที่อยู่ที่ฮ่องกงและที่ไทยช่วยเชียร์ทีมไทยด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์นัดสุดท้ายเดือนมิถุนายนของ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม เวลา 19:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และ AIS PLAY 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88