เหตุผลที่ ปืนใหญ่, ผีแดง และ เสือใต้ อยากได้ตัว “ดีแคลน ไรซ์”

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของวงการในยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ปัจจุบัน ไรซ์ เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม ถึงแค่ปี 2024 เท่านั้น ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่เจ้าตัวจะอำลาถิ่นลอนดอน สเตเดียม ในเร็วๆนี้ และการที่ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ไปครองได้สำเร็จนั้น ยิ่งเพิ่มมูลค่าให้ตัวเขามากขึ้นไปอีก

ตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ไรซ์ เล่นได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวถูกมองว่าเป็นแค่กองกลางตัวรับยืนปักหลักหน้าแผงหลัง แต่เขาก็พัฒนาตัวเองจนเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย 

สถิติที่น่าเหลือเชื่อของ ไรซ์ จากตำแหน่งมิดฟิลด์เมื่อซีซันที่ผ่านมาคือ การมีส่วนร่วมกับเกมรุกของ เวสต์แฮม มากถึง 138 ครั้ง ซึ่งมากกว่าเพื่อนร่วมทีมขุนค้อนทุกคน และเป็นรองแค่ โรดรี ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงรายเดียวเท่านั้น

กองกลางทีมชาติอังกฤษทำทุกหน้าที่ให้กับ เวสต์แฮม ทั้งการครองบอล คุมจังหวะเกม ตัดบอล และสร้างสรรค์เกมรุก ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ ไรซ์ จะได้รับคำชื่นชมอย่างมากว่า เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของพลพรรคขุนค้อน

ในเกมลีกที่ เวสต์แฮม เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไรซ์ ถูกจับตามองจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในทุกพื้นที่ของสนาม ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” อีกด้วย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88