เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพ และพร้อมทำตามเงื่อนไขทุกอย่างที่ “อาซูลกราน่า” ต้องการ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

 

Philippe Coutinho believes he can better at Bayern Munich after ...

อนาคตของ คูตินโญ่ ตกเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไปได้ไม่สวยกับ บาร์เซโลน่า และแม้ว่าซีซั่นนี้จะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว แต่ทัพ “เสือใต้” ก็มีแนวโน้มว่าจะไม่ซื้อขาดเขา หรือใช้อ็อปชั่นขยายสัญญายืมตัวเขาเหมือนกัน

Coutinho can get back to his best at Chelsea, says Rivaldo | Goal.com

 

ที่จริงแล้วตลอดช่วงที่ผ่านมา เชลซี ถือเป็นทีมที่มีข่าวกับ คูตินโญ่ มากที่สุด จนดูแล้วมีแววว่าจะได้แข้งชาวบราซิเลียนไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด สปอร์ต เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ก็แอบเหล่ คูตินโญ่ อยู่เช่นกัน และพร้อมที่จะทำตามที่ บาร์เซโลน่า ต้องการ อย่างเช่นเรื่องที่อาจจะเป็นสัญญายืมตัวก่อนพร้อมกับมีอ็อปชั่นที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องซื้อขาด คูตินโญ่ และเรื่องที่ เอฟเวอร์ตัน จะยอมจ่ายค่าตัวในภายหลังที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,625 ล้านบาท) เป็นต้น โดยที่จริงตอนแรก บาร์เซโลน่า อยากขาย คูตินโญ่ ให้ได้ในราคาที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) แต่ก็ยอมรับว่ามันคงเป็นไปได้ยากเมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ต่างๆ และยอมลดราคามาเหลือ 75 ล้านยูโร

 

Movers & Makers - คูตินโญ, เมสซี, ฮี-ชาน และมาห์เรซ ดาวเด่น ...

 

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน กับ บาร์เซโลน่า มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หลังจากพวกเขาทำธุรกิจด้วยกันอยู่บ้างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างเช่นการที่ บาร์เซโลน่า ปล่อย ลูก้าส์ ดีญ, อันเดร โกเมส และ เยร์รี่ มีน่า ให้กับอีกฝ่าย เป็นต้น

 

ขอบคุณภาพจาก : https://www.fcbarcelonanoticias.com,http://www.goal.com