แข้งบุรีรัมย์-ชลบุรี สมทบซ้อมทัพช้างศึก, “บดินทร์” เผยต้องโฟกัสเกมต่อเกม

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ ทีมชาติจีน และ ทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทยได้นักเตะจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม โดยการฝึกซ้อมมีความเข้มข้นขึ้นจาก 2 วันที่ผ่านมา เน้นที่การเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย  ความเข้าใจในการรับ-ส่งบอล และการจบสกอร์ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม บดินทร์ ผาลา นักเตะทีมชาติไทยกล่าวว่า “ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซ้อมฟูลทีม เน้นไปที่การปรับสภาพร่างกายครับ ตัวผมได้พักมา 2-3 วัน แข่งก่อนเพื่อนๆในลีก ทำให้ตอนนี้ร่างกายดีขึ้นเยอะครับ จีน เป็นทีมที่ดี แต่ทีมโค้ชยังไม่ได้ลงลึกในรายละเอียดแท็คติกครับ”

“ทีมชุดนี้ก็แทบคนละชุดกับทีมชุดลุยยุโรป แต่หลายๆคนเคยเล่นกันมาแล้วก่อนหน้านี้ ส่วน 2 เกมแรกที่จะเล่น ต้องมองกันเกมต่อเกมครับ โฟกัสเกมแรกที่จะเล่นให้มากที่สุด” 


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง กลุ่มซี แมตช์เดย์ที่ 1 และ 2 ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม มีดังนี้

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19: 30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88