แจ็ค แฮร์ริสัน กองกลางตัวเก่งของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มจากเกมเยือนลิเวอร์พูล

แจ็ค แฮร์ริสัน กองกลางตัวเก่งของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับ ประหลาดใจมากที่เห็นลิเวอร์พูล แพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์  และทำให้เขามั่นใจว่า ยูงทอง ที่เป็นทีมท้ายตารางเหมือนกัน ก็น่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกัน

 

สโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด - วิกิพีเดีย

 

วันที่ 28 ต.ค. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ล่าสุด แจ็ค แฮร์ริสัน กองกลางตัวเก่งของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ประหลาดใจมากที่เห็นลิเวอร์พูล แพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แถมยังบอกอีกว่านี่ถือเป็นความสำเร็จของทีมท้ายตาราง และทำให้เขามั่นใจว่า ยูงทอง ที่เป็นทีมท้ายตารางเหมือนกัน ก็น่าจะสร้างเซอร์ไพรส์บุกมาเก็บคะแนนจากลิเวอร์พูลถึงรังแอนฟิลด์ได้เช่นกัน

 

หงส์กำลังเป๋ กองกลางตัวเก่ง “ลีดส์” ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มจากเกมเยือน “ลิเวอร์พูล”

 

แจ็ค แฮร์ริสัน พูดเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า “ผมรู้ดีว่าเกมนัดนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากสำหรับลีดส์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน นั่นเพราะพวกเขาเพิ่งชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดล่าสุด และผมก็ไม่ได้ประหลาดใจกับฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลเท่าไรนัก เพราะพวกเราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่แพ้ยากเมื่อได้เล่นในบ้านของตัวเอง”

 

“แต่ถึงอย่างนั้นผมก็เชื่อว่าทีมเราจะต้องสร้างความประหลาดใจให้กับลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน ทีมของเราเป็นทีมที่ดีและเราก็รู้ดีว่านักเตะของเรานั้นมีประสิทธิภาพมากพอที่จะต่อกรกับลิเวอร์พูลได้ ผลจากเกมที่ลิเวอร์พูล แพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 มันทำให้ตัวของผมมีความเชื่อมั่นว่า ทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล ก็สามารถพ่ายแพ้ให้กับทีมท้ายตารางได้เช่นกัน”

 

“เราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างไปกับเกมนัดนี้ สถานการณ์ของทีมของเราในตอนนี้ดูไม่ดีนัก ผมหวังว่า 3 คะแนนจากเกมนัดนี้จะทำให้ทีมของเราอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป ดังนั้นเราจำเป็นจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้จากเกมนัดนี้ และต้องเป็นในช่วงที่พวกเขาฟอร์มแย่แบบนี้นี่ละ ถึงจะเอาชนะได้”

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168