แมนยูเตรียมปรับเปลี่ยนทีม ขายออก 9 คาดซื้อเสริม 5

อัพเดทตลาดนักเตะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย 9 นักเตะออก และลือว่าเตรียมคว้า 5 นักเตะมากฝีมือเข้ามาเสริมทัพ เสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีม

 

สื่อเผย แมนยู เล็งดึงแข้งใหม่เข้าทีม 5 ราย ปล่อยออก 9 ราย

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้กำลังจะได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย จาก เฟเยนูร์ด และ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า และทางด้าน โกล  สื่อฟุตบอลชื่อดัง รายงานเพิ่มว่า เอริก เทน ฮาก  กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะเซ็นสัญญาผู้เล่นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ 5 คน ซึ่งนอกเหนือจาก 2 รายที่กล่าวมายังมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ที่หมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด รวมถึงกองหน้าอีกหนึ่งราย 

 

ขณะที่การระบายแข้งเก่าออกไป ก็ต้องการปล่อยไปเป็นจำนวน 9 ราย ที่ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด,  เนมันย่า มาติช, ฆวน มาต้า และ เอดินสัน คาวานี่ ได้หมดสัญญาและโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว ส่วนนักเตะที่เข้าข่ายที่เหลือประกอบไปด้วย  เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลลิส, อันเดรีนส เปเรยร่า และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน จะถูกปล่อยยืมตัวไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง

 

 

 

 

ขอบคุณ PPTV36

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168