“แมนยูฯ” ลิสต์ 4 ชื่อ แนวรุกเสริมทัพมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ปีศาจแดง ตกเป็นข่าว ลิสต์ชื่อ 4 แนวรุกที่หวังคว้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก แฉ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิสต์ชื่อ 4 ผู้เล่นแนวรุกชื้อดังเอาไว้ในลิสต์เสริมทัพมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้ขจัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้รับงบประมาณพอสมควรในการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มในขุมกำลัง แม้ว่าต้นสังกัดจะได้รับผลกระทบทางการเงินพอสมควรจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า โซลชาร์ ลิสต์ชื่อเอาไว้ 4 ราย ประกอบด้วย จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช ตัวรุกของแอสตัน วิลลา, มุสซา เดมเบเล กองหน้าของโอลิมปิก ลียง และ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงของแอร์เบ ไลป์ซิก

ทั้งนี้ เป้าหมายเบอร์ 1 ของยูไนเต็ดยังคงเป็น จาดอน ซานโช ที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยเช่นกัน โดยมีบางสื่ออ้างว่าพวกเขาได้เริ่มการเจรจากับ มุสซา เดมเบเล แล้ว แต่ ติโม แวร์เนอร์ ก็ยังอยู่ในข่ายเช่นเดียวกับ กรีลิช ที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : thairath