“ปีศาจแดง” ถล่ม “ดาบคู่” 3-0 มาร์กซิยาล แฮตทริกแรก!!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3 – 0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เปิดเกมครึ่งแรกมา 7 นาที แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลถึงเส้นหลังก่อนจะปาดเลียดมาเสาแรกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ชาร์จเข้าไปขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 13 แมนยูฯ น่าได้ประตูที่สอง เมื่อ มาร์กซิยาล กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เติมขึ้นมายิงด้วยซ้าย บอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ โซลชาร์ ถึงกับเอามือตบที่เก้าอี้ม้านั่งสำรองเลยทีเดียว

นาที่ที่ 18 แมนยูฯ ได้ฟรีคิกข้างเขตโทษฝั่งซ้าย บรูโน แฟร์นานเดส ซัดด้วยขวา บอลพุ่งแรง แต่ ไซมอน มัวร์ ยังปัดออกไปได้

ต่อมานาทีที่ 20 พอล ป็อกบา งัดบอลเข้าเขตโทษอย่างแม่นยำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วอลเลย์ด้วยขวาแต่เบาเกิน ไซมอน มัวร์ รับได้สบาย

และในนาทีที่ 31 ฝั่งทีมเยือน เชฟฟิลด์ฯ ได้ลองลุ้นบ้างจาก จอห์น ลุนด์สแตรม ตั้งป้อมยิงไกลด้วยขวา บอลเหินข้ามคานออกไป

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 44 แมนยูฯ หนีเป็น 2-0 จากจังหวะ อารอน วาน-บิสซาก้า โยกหลอก เอ็นดาร์ สตีเว่นส์ ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนหาจังหวะ เปิดบอลเรียดเข้ากลางให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งมาแปด้วยขวาเข้ากลางประตูไปอย่างง่ายดาย เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 13 ในลีก

นาที 74 สกอร์ของเจ้าบ้านนำห่างเป็น 3-0 บอลเริ่มจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส สะกิดต่อให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนจะเล่นชิ่งให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษให้  มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปชิพบอลผ่านตัว ไซม่อน มัวร์ หลุดไปยกบอลข้ามผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างเหนือชั้น กลายเป็นแฮตทริกแรกของตัวเอง และแฮตทริกแรกของสโมสรรอบ 7 ปีของ ฟาน เพอร์ซี่ นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ถล่มเอาชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 3-0 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 49 คะแนน อยู่อันดับ 5 ต่อไป ไล่จี้ เชลซี อันดับ 4 เหลือ 2 คะแนน