แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเร่งปิดดีล “คูดุส” ดาวรุ่งอาแจ็กซ์

เดวิด ออนสตีน นักข่าวชื่อดังของ ดิแอตเลติก ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของ โมฮาเหม็ด คูดุส กองหน้าดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรป รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก เคยร่วมงานกับแข้งรายนี้มาแล้วและมีความต้องการดึงมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเขาตั้งเป้าคว้ากองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ออนสตีน ก็ได้เปิดเผยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีม ปีศาจแดง เพราะนักเตะได้รับความสนใจจากทีมอื่น ๆ ด้วยเช่นกันโดยเฉพาะคู่แข่งจากอังกฤษอย่าง อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

“คูดุส มีสัญญาอยู่กับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2025 แต่เขาปฏิเสธการขยายาสัญญาออกไปอีก 1 ปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นั่นทำให้ยักษ์ใหญ่ของฮอลแลนด์รู้ว่านักเตะของพวกเขาตั้งใจที่จะย้ายทีมทันทีเมื่อตลาดซื้อขายเปิดทำการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้”

“คาดกันว่าแข้งรายนี้จะมีค่าตัวที่ 40 ล้านปอนด์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าสโมสรใดให้ความสนใจบ้าง อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล คือบรรดาทีมที่กำลังติดตาม คูดุส อย่างใกล้ชิด

ในขณะที่ตัวเต็งรายอื่น ๆ ก็กำลังใหความสนใจในตัวเขาอยู่ในเวลานี้เช่นกัน ซึ่งนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ได้รับความชื่นชมจากทีมต่าง ๆ เป็นอย่างมากด้วย” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88