“รุมเมนิกเก” ชี้ไม่เคยเห็นใครให้สัมภาษณ์อยากย้ายทีมเท่า “แวร์เนอร์”

มีข่าวออกมาหนาหูทีเดียวว่านักเตะกองหน้าทีม แอร์เบ ไลป์ซิก อย่าง ติโม แวร์เนอร์ กำลังจะไปท้าแข้งกับสโมสรชื่อดัง แห่งพรีเมียร์ลีก เลยเกิดข้อพิพาทและทำเอา “คาร์ล – ไฮนซ์ ” ผู้อำนวยการสโมสรบาเยิร์น ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แถมยังแขวะกองหน้าแบบแสบๆคันๆๆ ว่า ผมยังไม่เคยเห็นใครให้สัมภาษณ์อยากย้ายทีมเท่าเค้าเลยครับ …
“หากการเปลี่ยนแปลง เป็นปัญหาในจุดใดจุดหนึ่งของอนาคต ผมก็คงจะพิจารณาถึงโอกาสในการย้ายออกไปค้าแข้งยังต่างแดนมากกว่าที่จะย้ายไปเล่นยังแคว้นบาวาเรีย (ทีมบาเยิร์น มิวนิค)” แวร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อในเยอรมนีก่อนหน้านี้
จากนั้น รุมเมนิกเก ในฐานะผู้อำนวยการทัพเสือใต้ที่ถูกพาดพิง ก็ได้ออกมาตอกกลับในประเด็นดังกล่าวว่า “ผมไม่ได้แปลกใจหรืออะไรพวกนั้นอีกต่อไปแล้ว แต่ขอบอกว่าไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนแสดงท่าทีในประเด็นนี้ ต่อสาธารณชนแบบที่เขาทำ”
อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิก อดีตผู้จัดการทีมไลป์ซิก ที่ปัจจุบันนั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬาและฝ่ายพัฒนาของเร้ดบูลล์ ก็แสดงทัศนะว่าสไตล์การเล่นของแวร์เนอร์ เหมาะสมกับหงส์แดง ภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล และ ไลป์ซิก มีแท็คติกที่ใกล้เคียงกัน

ขอบคุณข่าวจาก www.sanook.com