แอตเลติโก มาดริด ฉลองแชมป์ ลาลีกา สเปน สมัยที่ 11

แอตเลติโก มาดริด บุกไปเอาชนะ รีล บายาโดลิด 2-1 ผงาดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยที่ 11 ไปครอ หลุยส์ ซัวเรซ สวมบทฮีโร่ซัยประตูชัยพาทีมดับฝัน เรอัล มาดริด ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 22 พ.ค. แอตฯ มาดริด เอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 ทำให้ทีมตราหมีคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ไปครอง หลังเก็บไป 86 แต้ม จาก 38 นัด โดยเป็นแชมป์สมัยที่ 11 ของสโมสร และเป็นแชมป์ครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013–14 ของพวกเขาด้วย

 

 

ด้านหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งวัย 33 ปี ซัดประตูชัยในนาทีที่ 67 ของการแข่งขัน ช่วยให้ทีมบุกมาเก็บสามคะแนนสำคัญเอาไว้ได้ ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาหลังจบเกมว่า

 

 

“บาร์ซ่า ไม่เป็นคุณค่าของผม ผมแฮปปี้ที่แอตฯ มาดริด ให้โอกาสผมได้แสดงฝีเท้าบนเวทีลาลีกาอยู่ ขอบคุณพวกเขาที่เชื่อใจผม ก่อนหน้านี้มีผู้คนมากมายทำให้ผม ภรรยา และลูกๆ ของผมต้องเจ็บปวด” ซัวเรซ เริ่มกล่าว

“ผมเริ่มเล่นฟุตบอลมาหลายต่อหลายปี และปีนี้ก็เป็นปีที่ครอบครัวของผมต้องเจอกับสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด มันเป็นความรู้สึกที่อัศจรรย์มากๆ กับผลงานของผมในเกมสุดท้ายของฤดูกาล”

“ผมแค่ลงไปทำงานเพื่อตอบแทนพวกเขาด้วยการทำประตู มันอาจต้องพยายามอย่างหนัก แอตฯ มาดริด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ๋ เราแสดงคนได้เห็นแล้วว่าซีซั่นนี้เรายอดเยี่ยมแค่ไหน เรามีการเล่นที่สม่ำเสมอ และนั่นคือเหตุผลที่เราสมควรจะเป็นแชมป์” อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า ทิ้งท้าย

 

 

 

 

ขอบคุณ READYCREATIVE/sanook.com/ข่าวสด/siamsport

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168