โกงมั้ยถามใจดู? นักมวยเขมร ชกกับ “แซมมี่” นักชกชาวไทย

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนมวยชาวกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักชกเจ้าถิ่น ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่เสียมเรียบ, กัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยผลปรากฎว่า แซมมี่ มวยไทยยิม เป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายโดน 2 นับในช่วงยกที่ 3 ก่อนกลับมาเอาชนะน็อกได้ในยกที่ 4 ท่ามกลางความผิดหวังของกองเชียร์เจ้าถิ่นที่มาเชียร์กันแน่นขอบสังเวียน 

อย่างไรก็ตามหลังไฟต์ นายสเร จันทร รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์อีกครั้งว่า “ผมรับไม่ได้จริงๆ กับรายการนี้ และนี่คือเหตุผลทั้งหมด เรื่องแรกทำไม 7 คู่ก่อนหน้านี้ถึงชกเพียงแค่ 3 ยก แต่กับคู่นี้ถึงชกทั้งหมด 5 ยก”

“เรื่องที่สอง ตอนที่ เชิง ลวาย กำลังรุกไล่ต่อยนักชกไทยในยกที่ 3 ทำไม กรรมการ ต้องสั่งเบรก ไม่ปล่อยให้เขาปิดเกม อะไรทำให้กรรมการเข้าห้ามนักมวยของเรา แต่กลับเลือกที่จะนับ 8 แทน”
 
“เรื่องที่สาม ทำไมถึงจัดการแข่งขันในตอนนี้ ทั้งที่ ซีเกมส์ กำลังจะเริ่มขึ้นในอีก 20 วันข้างหน้า หากนักกีฬาได้รับบาดเจ็บใครจะรับผิดชอบ? ซีเกมส์คือหน้าตาของคนทั้งชาติ?”

อย่างไรก็ตามงานนี้แฟนมวยชาวไทยหลายคนกลับเห็นต่างเพราะมองว่าแม้กรรมการจะตัดสินใจโดดเข้าขวางในจังหวะนั้น และเลือกที่จะนับ 8 แทน แต่ในยกที่ 3 นักมวยเขมร ก็จะมีคะแนนนำแบบสุดกู่ ซึ่งหาก เชิง ลวาย ไม่โดนน็อกในยกที่ 4 ก็จะเอาชนะคะแนนไปได้ในท้ายที่สุด 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88