ไม่มีพลาด! แมนฯยู อัด พาเลซ 2-0 ไล่บี้ท็อปโฟร์ต่อ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ระหว่าง คริสตัล พาเลซ อันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามเซลเฮิร์ส ปาร์ค รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอรื ยูไนเต็ด

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมา 2 นาทีแรก พาเลซ สร้างความหวาดเสียวได้เลยเมื่อ วิลฟรีด ซาฮา ล็อกหนี อารอน วาน บิสซาก้า ก่อนซัดเน้นๆ ด้วยขวา ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงเซฟช่วยผีแดงเอาไว้

นาที 30 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนป้ายไปฝั่งขวาให้ เมสัน กรีนวู้ด วิ่งมายิงด้วยซ้าย แต่ว่าโดนไม่ดี บอลปลิ้นหลุดกรอบออกหลังไป

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูที่ต้องการจนได้จากการทำชิ่งกันสวย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไหลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะเข้าเขตโทษก่อนดึงจากซ้ายเข้าขวาหนีตัวบล็อค 3 คนของ พาเลซ แล้วยิงโล่งๆ เข้าไปอย่างเหนือชั้น ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 55 พาเลซ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา เปิดบอลจากซ้ายเลยไปเสาไกลถึง จอร์แดน อายิว ได้ล้มตัวชาร์จจ่อๆ ทว่าวีเออาร์จับว่า อายิว ล้ำหน้า จึงพลาดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย

แต่ผีแดงก็ได้ประตูนำ 2-0 จนได้ในนาที 78 จากการต่อบอลกันสวยทางฝั่งซ้ายก่อนเป็น แรชฟอร์ด ไหลเข้าเขตโทษให้ มาร์กซิยาล แตะแล้วแปเน้นๆ เสียบเสาไกลเข้าไป โดยที่จังหวะยิงของ มาร์กซิยาล ไปล้มทับ พาทริก ฟาน อานโฮลท์ จนได้รับบาดเจ็บด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงเพิ่มไม่ได้แต่ก็ปิดเกมได้ดีเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ไล่บี้ เลสเตอร์ ทำคะแนนทาบ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง เป็นรองแค่ประตูได้-เสีย

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : innnews