ไม่เคยหนี “โจเซฟ ลาซิรี” ตอบทันควันหลังถูก “พระจันทร์ฉาย” เรียกหา

“โจเซฟ ลาซิรี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) โต้กลับไม่เคยหนี “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์โลก ONE เฉพาะกาลรุ่นเดียวกัน หลังถูกฝ่ายหลังเรียกหากลางสังเวียน

ยังคงเป็นประเด็นฮ็อตสำหรับแชมป์โลกแดนมักกะโรนีวัย 31 ปี หลังออกมาแจงเหตุผลที่ตนไม่สามารถทำการป้องกันบัลลังก์ได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บมารบกวน ทาง ONE จึงจัดการแข่งขันชิงเข็มขัดแชมป์โลกเฉพาะกาลขึ้น เพื่อให้การแข่งขันรุ่นสตรอว์เวตยังดำเนินต่อไป 
 

โดยเป็นด้าน “พระจันทร์ฉาย” ที่ใช้ความสดสยบความเก๋าชนะน็อก “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” ไปในยกที่ 2 ของศึกประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขึ้นแท่นแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล ซึ่งต้องไปรอศึกตัดสินหาราชันตัวจริง เมื่อ “โจเซฟ” พร้อมกลับมาทำหน้าที่แชมป์โลก

ทันทีที่ “พระจันทร์ฉาย” ได้เข็มขัดเฉพาะกาลมาพาดบ่า ก็ไม่รีรอที่จะประกาศท้าชน “โจเซฟ” อริเก่าที่เคยกระชากเข็มขัดไปจากเขากลางสังเวียน
“ผมขออย่างเดียวอย่าหนีไปไหนครับ โจเซฟ ผมพร้อมที่จะเจอคุณ ผมอยากได้เข็มขัดเส้นจริงมาบาดบ่าผมครับ ขอแค่ โจเซฟ อย่าหนีผมอย่างเดียวครับ”

ด้าน “โจเซฟ” นั้นก็ตั้งตาดูฟอร์มของว่าที่ผู้ท้าชิงคนต่อไปชนิดติดขอบจออยู่ที่ประเทศอิตาลี และเมื่อได้ยิน “พระจันทร์ฉาย” เรียกหาหลังจบศึก  “โจเซฟ” ก็ไม่นิ่งเฉยออกมาตอบกลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว joseph_lasiri_official ทันที โดยแปลเป็นไทยได้ว่า
“หนีงั้นหรอ? บางทีคุณอาจจะลืมไปว่าใครกันที่หนีในครั้งที่แล้ว”

โดยก่อนหน้านี้ “โจเซฟ” ได้ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์กับ “พระจันทร์ฉาย” เมื่อปีที่ผ่านมา และใช้ความอึดและความแข็งแกร่งสยบนักมวยอัจริยะชาวไทยซึ่งเป็นเจ้าของบัลลังก์ในขณะนั้น จนไม่ยอมออกจากมุม ขึ้นแท่นเป็นแชมป์โลกคนใหม่ จากนี้คงต้องรอลุ้นกันว่าเจ้า “โจเซฟ” จะพร้อมกลับมาทำหน้าที่เมื่อไหร่ และเราจะได้รู้กันว่าเจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตตัวจริงจะเป็นใคร 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88