ไม่เดือดให้รู้ไป “เสกสรร” อาสารับน้องใหม่ “นาธาน” ศึก ONE ลุมพินี 22

“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงนาน หวนคืนเวที ONE ลุมพินี หนที่สี่ ขอปะทะเดือด “นาธาน เบนดอน” มวยบู๊ขาลุยชาวอังกฤษ ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ยกระดับความมันขึ้นไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับ ศึก ONE ลุมพินี 22 ที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งโปรแกรมการแข่งขันออกมาแล้วสี่คู่ โดยล่าสุดได้มีการอัดเพิ่มดีกรีความเดือดเป็นคู่ที่ห้า ประกบจอมบู๊ขวัญใจมหาชน “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ที่จะกลับมาไล่ล่าโบนัสไฟต์ที่สี่ติดต่อกัน พบกับ “นาธาน” ขาลุยจากแดนผู้ดีเจ้าของดีกรีแชมป์หลายเวที ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต

สำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” สร้างชื่อกลายเป็นดาวจรัสแสงประจำศึก ONE ลุมพินี ด้วยสไตล์การชกแบบคนไม่ยอมคน จนชนะใจแฟนกีฬาทั่วประเทศ โดยไฟต์ล่าสุดสามารถเอาชนะน็อก “ฌอน แคลนซี” ไปได้ในยกที่สอง ของศึก ONE ลุมพินี 14 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาคนแรกของรายการ ที่สามารถเอาชนะใจบอส “ชาตรี” กวาดโบนัสเข้าบัญชีได้สามไฟต์ติดต่อกัน รวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท

ขณะที่ “นาธาน เบนดอน” นักชกวัย 30 ปีจากสหราชอาณาจักร มาพร้อมกับสถิติน่าเกรงขาม เก็บชนะไปได้ถึง 29 จาก 38 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน มีดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC และแชมป์มวยไทย WBC อินเตอร์เนชันแนล ประดับบารมี รวมไปถึงการคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ ของรายการ Road To ONE UK ซึ่งเป็นรายการเฟ้นหานักกีฬาเข้าสู่ศึก ONE รายการใหญ่ในช่วงเดือนพ.ย. 65 เนื่องด้วยดีกรีและคุณสมบัติที่ครบถ้วนในทุกมิติ ทำให้ “นาธาน” ได้รับโอกาสให้เข้ามาแสดงฝีมือกับตัวพ่อของรายการอย่าง “เสกสรร” ในศึก ONE ลุมพินี 22 นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88