2 กูรูดัง วิจารณ์ สเปอร์สพลาดกันเอง ทำแพ้ลิเวอร์พูลคาบ้าน

2 กูรูดังออกมาวิจารณ์ หลังลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ สเปอร์ ไป 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

 

 

วันที่ 29 ม.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังเกม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปถล่มเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้ทีมเยือนคว้าสามคะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 37 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด ขยับขึ้นมาที่ 4 ของตาราง ส่วนเจ้าถิ่น อยู่อันดับ 6 ของตารางด้วยการมี 33 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด โดยพร้อมใจยกย่องฟอร์ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนี้

 
 

ทั้งนี้เกมดังกล่าว เจ้าถิ่น “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มี โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส กุมบังเหียน ได้ 1 ประตูจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก นาทีที่ 49 ขณะที่ทีมเยือนภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้ 3 ประตูจาก โรแบร์โต เฟอร์มิโน นาทีที่ 45+4, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นาทีที่ 47 และ ซาดิโอ มาเน นาทีที่ 65 ของเกมการแข่งขัน 

 

ล่าสุด สตีฟ แม็คมานามาน ออกมากล่าวว่า “เขา (เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ทำประตูและแอสซิสต์ได้ มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและ ซาดิโอ มาเน ก็แอสซิสต์ได้ดี เขาทำได้ดีมากและมีระดับการเคลื่อนที่และพละกำลังที่สุดยอดมากๆ”

 

ขณะที่ แกรี ลินิเกอร์ ออกมากล่าวว่า “ผู้เล่นทุกคนล้วนต้องมีวันที่ฟอร์มย่ำแย่ แต่ผู้เล่นที่ดีมักจะกลับมาได้เร็วเสมอและเขา (เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ก็ทำได้แบบนั้น”

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168