ไรอัน กิ๊กส์ เผยชื่อแข้งดัง 4 ราย รอดจากมือเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

  1. ไรอัน กิ๊กส์ เผยชื่อแข้งดัง 4 ราย รอดจากมือเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าใส่ด้วยความโมโหแม้แต่ครั้งเดียวPremier League: How Important Is Ryan Giggs Now Sir Alex Ferguson ...

อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ขึ้นชื่อในเรื่องของความเฮี้ยบและความสามารถด้านจิตวิทยา ที่พร้อมกำราบลูกทีมอย่างเด็ดขาด หากมีเรื่องที่ไม่พอใจหรืออยู่ในฟอร์มที่ไม่ดี

สื่อดังเผยปฏิกิริยา “เฟอร์กี้” หลังเห็นผีแดงโดนเรือใบขยี้คาบ้าน

ซึ่งล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ ได้ออกมาเผยกับ beIN Sports ว่า มีแข้งดังเพียงไม่กี่รายเท่านั้น ที่รอดพ้นการโดนไดร์เป่าผมอันเลื่องชื่อของป๋าเฟอร์กี้เล่นงาน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" รวมข่าวเกี่ยวกับ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กู ...

“มีผู้เล่นเพียง 3-4 คนเท่านั้นที่ไม่เคยโดน เอริค คันโตนา คือหนึ่งในนั้น นอกจากนี้ยังมี ไบรอัน ร็อบสัน, รอย คีน และ คริสเตียโน โรนัลโด เพราะพวกเขาต่างมีแนวทางของตัวเอง เพื่อให้ทีมได้รับชัยชนะ”

อดีตผอ.ผีเผยที่มาวลีคลาสสิค 'ก็องโต' หลังกังฟูคิก

We Love - Manchester United: ประวัติของ Bryan Robson

“มีบางเกมที่ เอริค ไม่ได้ทำอะไรเลย เขายิงประตูได้ แถมไม่เคยวิ่งไปทั่วสนามเหมือน คาร์ลอส เตเบซ หรือ เวย์น รูนีย์ แต่ก็ไม่เคยโดนอะไร เพราะเขารู้ว่าไม่ช้าก็เร็ว จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง”

“เราเคยนั่งอยู่ในห้องแต่งตัว และคิดว่าเขาจะต้องโดนดุแน่ๆ เพราะไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในเกมนี้ แต่ในสัปดาห์ต่อมาเขาจะทำประตูชัย หรือร่ายเวทมนตร์บนสนามได้”

อย่าหลวมตัว! 'พี่ติ๊ก' แฉสาเหตุควรบอกปัด 'โด้' หากโดนชวนกินข้าว

เจอร์ราร์ด" ยก "คีน" เป็นแบบอย่างในการเล่นฟุตบอล

“ดังนั้นเซอร์อเล็กซ์จึงมีวิธีจัดการกับนักเตะดังๆ ในวิธีการที่แตกต่างออกไป เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา เพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะแต่ละคน”

อยากเก่งแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลองมาดูกันว่าจะอุทิศตนใช้ชีวิตแบบ ...

ขอขอบคุณ : thairath