4 ทีมสุดท้ายลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

หลังผ่านเกมการแข่งขันไป 10 นัด สเปอร์สก็นำเป็นจ่าฝูง มี 21 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ “ไก่เดือยทอง” มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่ เชลซี ตามมาเป็นอันดับ 3 มี 19 คะแนน ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ที่ 4 มี 18 แต้ม ด้าน แมนฯ ซิตี้ เตะไป 9 นัด มี 15 คะแนนอยู่ที่ 11 ของตาราง

 

ลิเวอร์พูล อาจได้ถ้วยแชมป์ลีกสีทองหากไร้พ่าย

 

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็น 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ “สิงห์บลูส์” ที่ตัวเองรู้สึกประทับใจอย่างมาก หลังผลงานดีทั้งในลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

หนังสือสาวไส้ตัวเองของ ไมเคิ่ลโอเว่น ที่นำทุกคนรู้จักด้านมืดอันน่าสลด

 

 

โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน บีที สปอร์ต ว่า

“หากมีฤดูกาลไหนที่คุณมองไม่ออกช่วงสตาร์ตซีซั่นว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ นี่คงเป็นหนึ่งในนั้น ตอนนี้มันยังคงเปิดกว้าง อย่างไรก็ตาม ผมมองว่าที่สุดแล้วจะมี 4 ทีมได้ลุ้นแชมป์คือ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ท็อตแน่ม” 

“เชลซี มาดีมากๆ พวกเขาดูดีมาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำให้นักเตะเล่นกันได้เยี่ยม พวกเขาไม่ได้แค่ทำได้ดีใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น แต่ยังกำลังบินสูงในถ้วยยุโรปด้วย พวกเขาเปลี่ยนทีมถึง 9 ตำแหน่งในเกมพบ เซบีย่า แต่ยังทำได้เยี่ยม อะไรจะมีขุมกำลังนักเตะที่เจ๋งได้ขนาดนี้” 

“โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อาจเป็นกองหน้าเบอร์ 3 ที่ เชลซี นั่นแสดงให้เห็นว่าถึงขุมกำลังที่แข็งแกร่งของพวกเขา เขามีการเคลื่อนที่ที่ดีขึ้น และจบสกอร์สุดยอด (ยิงคนเดียว 4 ประตูใส่ เซบีย่า) มันเป็นระดับที่เจ๋งสุดๆ จาก ชิรูด์ ในเกมเมื่อคืนนี้” อดีตหัวหอก “ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง” ทิ้งท้าย

 

ขอบคุณ Siamsport

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168