ผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร รอบรองชนะเลิศ วันที่ 7/7/64

ตารางการแข่งขันยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 7 กรกฎาคม 2564

อังกฤษ พบ เดนมาร์ก (สนามเวมบลีย์, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ)

ผลการแข่งขันมีดังนี้

 

 

เริ่มเกมทั้งสองทีมผลัดกันรุกรับอย่างสนุก โดยที่อังกฤษ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า เล็กน้อย จนกระทั่งนาที 30 เดนมาร์ก มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบ มิกเคล ดามสการ์ด รับหน้าที่ปั่นด้วยขวาเข้าไปสุดสวย ให้เดนมาร์ก ออกนำ 1-0

 

 

หลังเสียประตู อังกฤษ เร่งเกมบุกมากขึ้น นาที 38 แฮร์รี เคน ลากทะลุหลุดมาทางกราบขวา ก่อนตวัดเข้ากลาง ให้ สเตอร์ริง ยิงจ่อๆ แต่ติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิล อย่างไรก็ตามถัดมา 1 นาที อังกฤษ ตีเสมอได้สำเร็จจนได้ จากจังหวะที่ เคน แทงทะลุมาให้ ซากา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายยัดเข้ากลางประตู ไปโดน ซิมอน เคียร์ ที่สไลด์ตัดหน้า สเตอร์ลิง เข้าประตูตัวเอง จบครึ่งแรก อังกฤษ เสมอ เดนมาร์ก 1-1

 

 

ครึ่งหลัง อังกฤษ เป็นฝ่ายขึงเกมรุกอยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่ เดนมาร์ก ลงไปตั้งรับลึก และหาโอกาสสวนกลับ ขึ้นมาได้เป็นบางครั้ง แต่สุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ผู้รักษาประตูทั้งสองทีมอย่าง จอร์แดน พิกฟอร์ด และ แคสเปอร์ ชไมเคิล ทำให้จบ 90 นาที อังกฤษ เสมอ เดนมาร์ก 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษ

 

 

เข้าสู่ช่วงต่อเวลา นาที 103 อังกฤษ ที่โหมบุกหนัก มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ไปโดนสกัดในเขตโทษ ก่อนจะเป็น แฮร์รี เคน ที่รับหน้าที่สังหารจังหวะแรก ติดเซฟ ชไมเคิล แต่ดีที่ยังตามไปซ้ำเข้าไปตุงตาข่ายให้ อังกฤษ ออกนำ 2-1

 

ผลบอลยูโร : อังกฤษ เฮต่อเวลา ดับฝัน เดนมาร์ก ทะลุชิงยูโรหนแรก ดวล อิตาลี

 

ช่วงเวลาที่เหลือ อังกฤษ เล่นแบบเอาชัวร์ ถ่ายบอลส่งกันไปมา ชนิดเดนมาร์ก หาบอลกันไม่เจอ จบ 120 นาที อังกฤษ เอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบ อิตาลี คืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 02.00 น.

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/pptv36

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168