5 ภารกิจสำคัญหลังต่อสัญญา

แฟนบอลเตรียมเฮ เมื่อโจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจต่อสัญญาคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้นักเตะทุกคนมีสมาธิกับเล่นได้อย่างเต็มที่ และเมื่อต่อสัญญาแล้วก็มีภารกิจสำคัญให้ทำทันที นั้นคือ

 

เปิดเคล็ดลับเด็ด "เป๊ป" นำเรือใบแล่นฉิว

 

1.เซ็นสัญญา เมสซี่ เดือนมกราคม แมนฯ ซิตี้ ขี้เกียจรอจนถึงจบซีซั่น และต้องการทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทัพในเดือนม.ค.นี้ทันที แถม เมสซี่ ก็ส่งสัญญาณอยากย้ายทีมมากๆ เพราะล่าสุดเขาให้สัมภาษณ์ว่า “เบื่อหน่ายกับปัญหาที่บาร์เซโลน่าเสมอ” ซึ่งแน่นอนว่านี่คือสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่านักเตะต้องการย้ายทีมให้เร็วที่สุดในเดือนมกราคมนี้ไปเลย 

เมสซี่” เตรียมรายงานตัว บาร์เซโลน่า คาดลงตัวจริงนัดเปิดลาลีกา : PPTVHD36

2.ค้นหาตัวตายตัวแทน อเกวโร่ ในระยะยาว แม้ว่าจะมีแนวรุกชั้นดีก็ตาม แต่ กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการนักเตะประเภทกองหน้าจอมเพชฌฆาตในระยะ 6 หลา เพื่อที่จะนำมาทดแทนในกรณีที่ อเกวโร่ ใกล้จะหมดสภาพ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ นายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องการหน้าเป้าในช่วงซัมเมอร์หน้า 

 

3.ฟื้นฟอร์มชั้นยอดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ผลงานในช่วงต้นซีซั่นของพวกเขาอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่กระนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงเป็นสโมสรที่อันตรายและได้ชื่อว่าเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ลีก โดยเหตุผลสำคัญที่ทุกๆ คนคิดแบบนั้นพวกเขามี เป๊ป ทำหน้าที่วางหมากลูกหนังนั่นเอง 

 

4.หาตำแหน่งที่เหมาะสมกับ โฟเด้น แน่นอนว่า โฟเด้น เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และมีความสามารถชั้นยอด ฉะนั้นหาก เป๊ป มองขาดเกี่ยวกับการดึงศักยภาพที่แท้จริงของเขาออกมาให้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับนักเตะก็คือผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวรุก

ทำความรู้จัก! ฟิล โฟเด้น แข้งอนาคตไกลของทัพ 'เรือใบ' | ขอบสนาม | LINE TODAY

5.ภารกิจสอยโทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” แน่นอนว่าการขยายสัญญาครั้งนี้ กุนซือสมองเพชร มีภารกิจสำคัญที่จะต้องทำให้สำเร็จนั่นก็คือนำโทรฟี่หูกาง มาประดับเอาไว้ในตู้โชว์ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยมให้ได้ และหากทำสำเร็จ “เรือใบสีฟ้า” ก็จะได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนานแท้เทียบเคียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ซะที

 

แมนฯซิตี้เปิดผลประกอบการฟันกำไร 860 ล้าน

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168