กรรมการอึ้ง กู้ภัยสาวสวยประกวดนางงาม โชว์ความสามารถพิเศษ ทำ CPR บนเวที

กรรมการอึ้ง กู้ภัยสาวสวยประกวดนางงาม โชว์ความสามารถพิเศษ ทำ CPR บนเวที มงลงยังไม่เท่ามาสร้างตำนานแบบปังๆ

(20 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “มายเองนะ มายเองไง” แชร์ภาพ ของ “น้องชมพู นางสาวพุฒิชาติ โพทอง” อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 อยู่ระหว่างช่วงฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สาขาสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ทำการประกวดนางนพมาศ ของเทศบาลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ส่งเข้าประกวดโดยทีมศูนย์กู้ชีพเทศบาลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก

โดยการแสดงรอบความสามารถพิเศษนั้น น้องชมพู โชว์สกิลการทำ CPR หรือวิธีการช่วยฟื้นคืนชีพกลางเวที โดยใช้หุ่นจำลอง ทำเอาเวทีฮือฮา จนได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลขวัญใจนางงาม ควบไป 2 ตำแหน่งเลยทีเดียว

ส่วนในโซเชียลก็แห่ชื่นชมในความสามารถในการแสดงความสามารถนี้ ข้อความให้กำลังใจอย่าง “มี100คะแนนผมให้101” บางคนบอก “เป็นกรรมการมา10ปี ไม่เคยเจอใครเก่งและให้ความรู้ผ่านความสามารถพิเศษแบบนี้เลย”  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครร่วมกตัญญู ฐานเมืองชัยนาท พบกับ น้องชมพู ในชุดหมีสีเขียวขี้ม้าของร่วมกตัญญู กำลังปฏิบัติหน้าที่กู้ภัยในวันหยุด สแตนบายด์เตรียมความพร้อมรับส่งผู้ป่วยทุกกรณี ซึ่งทุกๆ วันหยุดน้องชมพูจะมาอยู่ที่ฐานเมืองแห่งนี้เพื่อเตรียมรับส่งผู้ป่วยอยู่แล้วเป็นประจำ มาทำงานอาสาสมัครเพื่อประชาชนทุกคน พร้อมโชว์การทำ CPR ให้ผู้สื่อข่าวดู 1 รอบ 

นางสาวพุฒิชาติ โพทอง หรือ น้องชมพู เปิดเผยว่า ตอนประกวดนางนพมาศ รอบความสามารถพิเศษ ที่โชว์การทำ CPR นั้น เพราะการทำ CPR นั้น มีความจำเป็นอย่างมากตอนเกิดเหตุฉุกเฉิน ทุกคนต้องสามารถทำได้ เพราะอาจเป็นญาติหรือคนในครอบครัวตนเอง คนอื่นๆ จะได้ปฏิบัติตาม หากใครทำไม่เป็นสามารถดูจากสื่อออนไลน์ต่างๆ หรือไปให้ร่วมกตัญญูใกล้บ้าน ทั่วประเทศสาธิตให้ดูก็ได้ ส่วนสาเหตุที่มาทำร่วมกตัญญูนั้น มีเหตุผลเดียวคือ “อยากช่วยคนอื่น” และขอเป็นผู้ให้ ปิดทองหลังพระตลอดชีวิต 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88