กระติกเปิดใจครั้งแรก ด้านแม่แตงโม ซัดกลับ กระติก พูดโกหก

กระติก ผู้จัดการแตงโมออกมาพูดแล้ว กรณีแตงโมพลัดตกน้ำ เจ้าตัวอ้างแตงโมไปฉี แล้วพลัดตกเรือ ตนเองไม่เห็นตอนตกเรือ ต่อมาแม่แตงโมออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากระติกโกหก พร้อมขอให้พูดความจริง แจงมีคนทำร้ายร่างกายและจิตใจลูก พร้อมนำหลักฐานที่ได้มาให้กับเจ้าหน้า

 

'กระติก' ร่ำไห้เปิดใจครั้งแรก! โต้รับงานเอน แจงปม 'แตงโม' ใส่บอดี้สูท-ฉี่ท้ายเรือ

 

จากคดี แตงโม พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ใกล้เคียงท่าน้ำพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่พบศพและแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับเรือ เจ้าของเรือที่เป็นไฮโซดัง เวลาต่อมาเมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อสงสัยในเหตุการณ์บนเรือ 

 

 

 

กระติก เปิดใจว่า ไทม์ไลน์วันเกิดเหตุ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เป็นเพื่อนกับเรามานาน จึงชวนมาเจอกัน และระดมเพื่อน รวมถึงแตงโมและแซน โดยแซนเป็นเพื่อนของปอ โดยกระติกก็ไปด้วย ก่อนที่จะไปลงเรือ โดยนัดกันประมาณ 4 โมง ซึ่งไปแต่งหน้าที่บ้านแตงโมก่อน พอไปถึงอู่เรือ โดยกระติกกับแตงโมไปช้า ทำให้ปอเอาเรือไปเติมน้ำมันก่อน และไปเจอเพื่อนของปออีก 2 คนด้วย ไม่งั้นปอจะเป็นผู้ชายคนเดียว ซึ่งเราก็เข้าใจ จากนั้นปอขับเรือกลับมารับ และขับเรือไปร้านอาหารแวะทานข้าว ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม. โดยสั่งอาหารมา 8-9 อย่าง ก่อนกลับตนก็เข้าห้องน้ำ เพราะบนเรือไม่มีห้องน้ำ โดยแตงโมบอกไม่เข้าและนั่งเล่นมือถือ ก่อนมาลงเรือ

 

 

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 67 ปี มารดาของ ‘แตงโม นิดา’ เดินทางมาโรงพัก เพื่อนำหลักฐานใหม่ มาให้ตำรวจ นางภนิดา กล่าวว่า ตนมีเอกสารมาให้ตำรวจ และนัดกระทรวงยุติธรรมมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ยืนยันยังไม่ได้คุยกับกระติกเลย และที่บอกว่าไม่สนิทกับแม่ อยากถามว่าไม่สนิทได้ยังไง เป็นไปไม่ได้ เอาลูกตนไปหากิน เวลาที่มีงานก็ไปด้วยกัน ตนยังแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้เขาเลย

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด